Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhận thẻ đỏ, tức giận chỉ trích học trò sau trận hòa Torino

Thứ Hai 14/11/2022 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho một lần nữa chỉ trích các cầu thủ sau khi Roma bị Torino cầm hòa với tỉ số 1-1 ngay trên sân nhà.

Mourinho nhận thẻ đỏ, tức giận chỉ trích học trò sau trận hòa Torino

Tâm trạng của HLV Jose Mourinho trong những ngày này không được tốt. Hôm giữa tuần, Mourinho nói rằng Rick Karsdorp phản bội các đồng đội sau trận hòa 1-1 trước Sassuolo. Cầu thủ này bị loại khỏi danh sách thi đấu của Roma trong trận tiếp đón Torino.

mourinho
Mourinho nhận thẻ đỏ, tức giận chỉ trích học trò sau trận hòa Torino

Nhưng màn trình diễn của Roma thì không khá khẩm hơn là bao. Giallorossi bị Torino cầm hòa 1-1 nhưng phải rất vất vả mới có được bàn gỡ của Nemanja Matic ở phút bù giờ cuối trận.

Ở trận đấu này, Mourinho cũng phải nhận thẻ đỏ vì trách móc trọng tài đầy giận dữ. Sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ đã bày tỏ sự tức giận trong buổi họp báo.

“Tôi không muốn trốn tránh. Có những cầu thủ ở đây đang thi đấu ở đẳng cấp rất thấp. Kỳ nghỉ đang đến và đó sẽ là thời điểm đúng đắn để những cầu thủ cụ thể nhìn lại mình và cố gắng nghiêm khắc với bản thân.

Bất chấp tất cả những vấn đề này, chúng tôi là một tập thể đoàn kết. Một đội bóng bỏ lỡ một quả penalty ở phút 92 thường không thể gượng dậy. Nhưng đó không phải chúng tôi, chúng tôi vẫn tiếp tục cố gắng. Hy vọng một ngày nào đó chúng tôi có thể để Pellegrini và Dybala thi đấu cùng nhau”.

Roma bước vào kỳ nghỉ World Cup với vị trí thứ 7 ở Serie A. Khoảng cách giữa Roma với top 4 chỉ vỏn vẹn 3 điểm. Dù vậy, hiệu số kém cỏi khiến Roma gặp khó khăn hơn trong việc cạnh tranh với các đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X