Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhận thất bại đầu tiên

Thứ Hai 20/09/2021 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khoảng thời gian thăng hoa đầu mùa, AS Roma của HLV Jose Mourinho đã lần đầu nếm trải cảm giác thua cuộc.

Roma nhận thất bại trước Verona

Tại vòng 4 Serie A, thầy trò Jose Mourinho có chuyến làm khách trên sân Hellas Verona. Trong điều kiện mưa tầm tã, đội khách vẫn có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công Lorenzo Pellegrino với một cú đánh gót điệu nghệ. 

Tuy nhiên, đội chủ nhà Verona đã lấy lại thế trận với 2 bàn thắng của Antonin Barak và Gianluca Caprari ngay đầu hiệp 2, qua đó dẫn trước 2-1. Roma gỡ hòa ở phút 58, nhưng chỉ 5 phút sau lại nhận bàn thua do công Faraoni.

Mourinho Verona vs Roma 20/9
HLV Jose Mourinho trong trận Verona vs Roma

Trong thời gian còn lại của trận đấu, đội bóng thủ đô Italia nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng hoàn toàn bất lực. Trên băng ghế chỉ đạo, HLV Jose Mourinho ngồi im bất lực. Kết quả này khiến Roma tụt xuống vị trí thứ 4 và mất chuỗi chiến thắng. Tuy nhiên, 2 đội đầu bảng lúc này là Inter và Milan cũng chỉ nhiều hơn Roma 1 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu trên DAZN, Người đặc biệt lên tiếng: “Chúng tôi đã chơi không tốt và không đối phó được với chiến thuật của họ. Chúng tôi thất bại trong những cuộc chiến cá nhân. Tôi cần những video phân tích và một vài giờ đồng hồ để hiểu rõ hơn những gì đã xảy ra.” 

Trong khi đó, Verona đã vượt khỏi nhóm cầm đèn đỏ và vươn lên vị trí thứ 14, một khởi đầu khả quan với tân HLV Igor Tudor.



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X