Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn mua Dalot của MU

Thứ Bảy 13/11/2021 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh cần tăng cường lực lượng, HLV Jose Mourinho đã nhắm đến trò cũ Diogo Dalot như một sự bổ sung cần thiết ngay mùa đông.

Mourinho nhắm Dalot

Theo đó, Người đặc biệt đang quan tâm đến việc tái hợp hậu vệ Diogo Dalot của Man United. Jose Mourinho rất muốn thương vụ được hoàn thành trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới đây.

Trong quá khứ, Mourinho đã chiêu mộ Dalot từ Porto vào năm 2018, xác định hậu vệ người Bồ Đào Nha là tài năng trẻ sáng giá. Bởi vậy, ông rất muốn đưa Dalot về AS Roma để tăng cường lực lượng. Phía đội bóng Italia cũng rất cởi mở về khả năng tiếp tục chi tiền, nếu Mourinho tiếp tục dẫn dắt CLB đạt thứ hạng cao và trình diễn lối chơi tích cực.

Dalot
Diogo Dalot nằm trong tầm ngắm của HLV Jose Mourinho

Sau 5 trận đầu tiên mùa giải, AS Roma thắng 4. Nhưng ở 7 trận gần nhất Serie A, họ chỉ có 2 chiến thắng và bước vào kỳ nghỉ quốc tế tháng 11 với 2 trận thua liên tiếp trước AC Milan và Venezia.

Về phía Diogo Dalot, anh vẫn chỉ là phương án dự bị của Man United sau Aaron Wan-Bissaka, cho dù khả năng tấn công được đánh giá cao hơn người đồng đội. Hậu vệ này từng khoác áo AC Milan ở mùa giải năm ngoái, ra sân tổng cộng 33 lần và sẽ không gặp khó khăn nếu một lần nữa tới Italia thi đấu.

Roma muốn gửi lời đề nghị hỏi mượn trong mùa đông này, kèm yêu cầu mua đứt với giá 15 triệu euro tới MU.

Roma sa sút thế nào dưới thời Jose Mourinho?Roma sa sút thế nào dưới thời Jose Mourinho?
HLV Jose Mourinho đang không làm tốt công việc của mình ở Roma, thống kê của ông còn tệ hơn người tiền nhiệm Fonseca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X