Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn lấy đi hy vọng cuối cùng của AC Milan

Thứ Sáu 02/11/2012 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút 20 tuổi của AC Milan El Shaarawy đã lọt vào tầm ngắm của Jose Mourinho. HLV của Real Madrid muốn đưa cậu tới sân Bernabeu.

El Shaarawy vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 bằng bàn thắng duy nhất ghi vào lưới Genoa, giúp Milan giành 3 điểm quý giá. Sau đó ít ngày, vẫn không ai khác ngoài cậu ghi bàn quyết định, cứu cho Milan tránh khỏi thất bại trên sân Palermo.

Chỉ mình El Shaarawy tỏa sáng là không đủ cho Milan chiến thắng
 

Sau khi Ibrahimovic chuyển sang PSG, tiền đạo gốc Ai Cập bây giờ được coi là cứu cánh cuối cùng của Milan. Đội bóng sọc đỏ đen đang khốn đốn vì thiếu vắng nhân tài nên vai trò của El Shaarawy càng trở nên quan trọng với họ. Nếu Milan có điểm sáng nào kể từ đầu mùa đến nay thì đó chính là El Shaarawy.

Cậu đã kịp ghi tới 7 bàn sau 10 vòng đấu đã qua ở Serie A và hiện đang dẫn đầu BXH các cây làm bàn hàng đầu của giải đấu. El Shaarawy thậm chí còn xếp trên cả những tên tuổi như Cavani, Klose, Diego Milito hay Antonio Di Natale…. Tốc độ và khát khao chiến thắng của tuổi trẻ đã biến El Shaarawy thành mối đe dọa với các thủ môn dù cậu vẫn còn rất trẻ.

Ở sân Bernabeu, Mourinho đã có Ronaldo, Higuain, Benzema nhưng vẫn muốn tăng cường thêm chân sút cho “Kền kền trắng”. HLV người Bồ Đào Nha thích những tiền đạo mạnh mẽ và nhanh nhẹn. El Shaarawy chính xác là sở hữu những phẩm chất ấy. Tuy nhiên, trong tình cảnh khó khăn chồng chất như hiện nay, thật khó hình dung Milan lại chấp nhận bán đi niềm hy vọng lớn nhất còn lại của họ lúc này dù thực tế đúng là họ cũng vẫn đang rất cần tiền.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X