Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn Henrikh Mkhitaryan ngay lập tức có câu trả lời

Thứ Sáu 03/06/2022 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma và HLV Jose Mourinho đều bày tỏ mong muốn giữ Henrikh Mkhitaryan ở lại, nhưng cựu cầu thủ MU vẫn chưa đồng ý gia hạn.

Roma muốn Henrikh Mkhitaryan nhanh chóng quyết định


Mùa giải năm nay, Henrikh Mkhitaryan chơi khá tốt trong màu áo Roma. Cầu thủ sinh năm 1989 là một trong những lựa chọn hàng đầu trên hàng công của HLV Jose Mourinho. Những đóng góp của anh đưa Roma vô địch Europa Conference League.

Hợp đồng giữa cầu thủ 33 tuổi và Roma chỉ còn thời hạn đến ngày 30/6. Đích thân Mourinho khẳng định mong muốn giữ Mkhitaryan ở lại. Ông nói: “Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở Roma, tất nhiên tôi muốn cậu ấy tiếp tục thi đấu ở đây”.
 
Mourinho muốn Henrikh Mkhitaryan ngay lập tức có câu trả lời

Mourinho muốn Henrikh Mkhitaryan ngay lập tức có câu trả lời


Roma đã gửi lời đề nghị gia hạn, nhưng cựu cầu thủ MU vẫn chưa đồng ý. Inter Milan là đội bóng đang theo đuổi Mkhitaryan và họ đã gửi lời đề nghị đến tiền vệ người Armenia. Việc đội bóng thành Milan tiếp cận Mkhitaryan khiến Roma lo lắng. 

Roma đã quyết định đưa ra tối hậu thư cho Mkhitaryan. Theo đó, trong ngày 3/6 anh phải đưa ra quyết định về tương lai của mình. Đội chủ sân Olympico đã chấp nhận đáp ứng những yêu cầu của cầu thủ 33 tuổi ở bản hợp đồng mới. 

Cụ thể, Roma sẽ đáp ứng cho anh mức lương 3.5 triệu euro/mùa, cộng thêm tiền thưởng. Đội bóng thủ đô Italia muốn giữ chân Mkhitaryan thêm 2 năm. Cầu thủ này và người đại diện của mình sẽ phải nhanh chóng đưa ra quyết định.

Trước khi nghĩ đến việc đưa về những bản hợp đồng mới, Roma cần phải quyết định tương lai của các cầu thủ ở đội 1. Đó là lý do họ muốn Mkhitaryan nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng. 
Jose Mourinho gửi lời chia tay Ainsley Maitland-NilesJose Mourinho gửi lời chia tay Ainsley Maitland-Niles
Hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đã đăng tải những dòng cảm xúc sau khi chia tay Roma để trở lại Arsenal, và HLV Jose Mourinho đã nhắn gửi đến cầu thủ 24 tuổi.
Điểm tin bóng đá tối 31/5: Mourinho muốn đưa sao MU tới RomaĐiểm tin bóng đá tối 31/5: Mourinho muốn đưa sao MU tới Roma
Roma theo dõi Wan-Bissaka, Gravenberch sắp gia nhập Bayern là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối 31/5.
Mourinho trổ tài lái xe bus trước buổi diễu hành của RomaMourinho trổ tài lái xe bus trước buổi diễu hành của Roma
HLV Jose Mourinho đã “dựng xe bus” để ăn mừng chức vô địch Europa Conference League sau khi giúp Roma giành danh hiệu này nhờ chiến thuật “dựng xe bus”.
Trò cũ hết lời ca ngợi Mourinho sau chiến tích của AS RomaTrò cũ hết lời ca ngợi Mourinho sau chiến tích của AS Roma
Jose Mourinho đã mang về danh hiệu châu lục đầu tiên cho Roma và Joe Cole không quên ca ngợi người thầy cũ tại Chelsea.
VIDEO: Các cầu thủ AS Roma xông vào phòng họp báo ăn mừng với MourinhoVIDEO: Các cầu thủ AS Roma xông vào phòng họp báo ăn mừng với Mourinho
Jose Mourinho và AS Roma đã cùng nhau vô địch Europa Conference League - danh hiệu đầu tiên sau 14 năm chờ đợi. Chính vì vậy, ngay trong lúc vị HLV Bồ Đào Nha...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X