Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho làm rõ tin đồn sắp trở lại Premier League

Thứ Sáu 21/01/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở AS Roma và không có chuyện ông sẽ trở lại dẫn dắt 1 đội bóng Premier League trong thời gian tới.

Mourinho một lòng một dạ với Roma

Sau chiến thắng 3-1 trước Leece tại Coppa Italia rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho đã làm rõ những tin đồn về tương lai của mình. Trả lời họp báo sau trận, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định vẫn đang cảm thấy hạnh phúc và muốn gắn bó lâu dài với AS Roma.

Người Đặc Biệt chia sẻ:

"Tôi đang rất hạnh phúc ở AS Roma. Chắc chắn tôi sẽ không thay đổi công việc tại đây bằng một công việc khác. Hợp đồng của tôi với AS Roma kéo dài 3 năm. Tôi cảm thấy đây là dự án dành cho mình và có rất nhiều kế hoạch phía trước."

Mourinho
Mourinho đang hạnh phúc ở AS Roma.

Trước những chia sẻ kể trên của Mourinho, đã xuất hiện không ít tin đồn về việc ông sẽ sớm trở lại Premier League trong thời gian tới. Cụ thể, sau khi Everton sa thải Rafa Benitez, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trở thành ứng viên sáng giá để tiếp quản chiếc ghế nóng tại Goodison Park.

Không rõ đã có lời đề nghị nào được Everton gửi tới Mourinho chưa. Chỉ biết rằng ở thời điểm hiện tại, chiến lược gia 58 tuổi vẫn một lòng một dạ với AS Roma.

3 bàn thắng của Kumbulla, Tammy Abraham và Shomurodov giúp AS Roma thẳng tiến vào Tứ kết Coppa Italia. Đối thủ của thầy trò Mourinho ở Tứ kết sẽ là Inter Milan.

HLV Jose Mourinho tái ngộ người yêu cũ Inter Milan ở Cúp quốc gia ItaliaHLV Jose Mourinho tái ngộ người yêu cũ Inter Milan ở Cúp quốc gia Italia
Chỉ có một chút bất ngờ diễn ra ở trận Roma vs Lecce thuộc vòng 1/8 Coppa Italia nhưng sau 90 phút, đội chủ nhà vẫn biết cách chiến thắng.
Jose Mourinho có câu trả lời cho EvertonJose Mourinho có câu trả lời cho Everton
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận HLV Jose Mourinho sẽ không trở thành HLV của Everton, thay thế sự ra đi của Rafa Benitez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X