Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người sắp bị Roma cách chức: “Mourinho là một HLV tuyệt vời”

Thứ Năm 06/05/2021 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng đương nhiệm của AS Roma mà sẽ phải ra đi vào cuối mùa này, Paulo Fonseca đã ủng hộ người kế nhiệm Jose Mourinho làm tốt của mình ở đội bóng Italia.

Hôm thứ 3 vừa rồi, AS Roma đã chính thức thông báo HLV Paulo Fonseca sẽ chia tay CLB vào cuối mùa giải 2020-21. Chỉ vài giờ sau đó, đội bóng thủ đô Italia xác nhận Jose Mourinho sẽ là người tiếp quản “chiếc ghế nóng” từ mùa tới.

Mourinho
Mourinho sẽ lên dẫn dắt Roma mùa tới

Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mới bị Tottenham sa thải vào tháng trước sẽ dẫn dắt Roma với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trước thềm cuộc đụng độ Man United ở bán kết lượt về Europa League, Fonseca dành những lời tốt đẹp cho người kế nhiệm:

“Đối với tôi, tính chuyên nghiệp là quan trọng nhất. Cho đến khi nào tôi còn làm việc ở Roma thì tôi sẽ luôn làm những gì tốt nhất có thể cho đội bóng với động lực và khao khát lớn nhất. Mourinho là một HLV tuyệt vời, đó là điều mà tất cả đều phải công nhận. Tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ làm rất tốt công việc của mình tại Roma.”

Mourinho sẽ trở lại Italia lần đầu tiên kể từ khi chia tay Inter vào năm 2010 sau "cú ăn ba" vĩ đại (Serie A, Coppa Italia và Champions League). Thử thách dành cho “Người đặc biệt” ở Roma mùa tới là vô cùng lớn. Hiện tại, đội bóng này chỉ đứng thứ 7 tại Serie A và nhiều khả năng sẽ không được tham dự đấu trường châu Âu mùa tới.

Mourinho va Fonseca
Fonseca chúc người kế nhiệm thành công

Thực ra, Giallorossi đang níu giữ một tia hy vọng nhỏ nhoi về cơ hội được dự Champions League mùa sau song Roma rõ ràng cần đến một màn lội ngược dòng vô cùng thần kỳ trước MU sau khi thua 2-6 ở bán kết lượt đi Europa League. Fonseca nói về màn tái ngộ “Quỷ đỏ” trong trân lượt về trên sân nhà vào đêm nay:

“Rõ ràng không dễ để đánh bại Manchester United 4 bàn cách biệt - nhưng tôi đã thấy những kỳ tích như vậy đã xảy ra trong quá khứ. Không có gì là không thể và tấ cả vẫn còn ở phía trước.

Tất nhiên trận đấu sắp tới vô cùng khó khăn. Manchester United vốn dĩ đã là một đối thủ cực mạnh, lại nắm trong tay lợi thế lớn ở lượt đi nhưng không còn nghi ngờ gì, Roma sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng bằng mọi giá. Chúng tôi chắc chắn sẽ chiến đấu cho đến phút cuối cùng.”

Nhận định Roma vs MU (02h00 ngày 7/5): Không còn gì để mấtNhận định Roma vs MU (02h00 ngày 7/5): Không còn gì để mất
Để thua 2-6 ở lượt đi trên sân Old Trafford, cơ hội giành vé vào chơi trận chung kết Europa League 2020/21 của Roma chỉ còn trên lý thuyết. Tuy nhiên, khi được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X