Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không muốn Opta thống kê xấu về mình

Thứ Hai 23/08/2021 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận mở màn Serie A, HLV Jose Mourinho đã giúp AS Roma giành chiến thắng và đạt cột mốc lịch sử.

Mourinho lại thiết lập kỷ lục

Trong trận đấu chính thức đầu tiên kể từ khi được đảm nhiệm vai trò thuyền trươngr AS Roma, HLV Jose Mourinho đã giúp CLB đánh bại Fiorentina với tỷ số 3-1. Tân binh 40 triệu euro Tammy Abraham tỏa sáng trong trận này với một cú đúp kiến tạo cho Mkhitaryan và Veretout.

Kết quả này giúp Người đặc biệt cán mốc 50 trận thắng tại Serie A nhanh nhất kể từ mùa giải 1994/95, chỉ sau 77 trận đấu đầu tiên. Trước đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng cán mốc 50 chiến thắng nhanh nhất tại Premier League (63 trận) và La Liga (62 trận). Trang thống kê Opta đã sử dụng từ ‘’Người cầu toàn’ để mô tả Mourinho.

Mourinho không muốn Opta thống kê xấu về mình
HLV Jose Mourinho đạt mốc 50 trận thắng nhanh nhất Serie A

Và bất ngờ ở chỗ, ông đã… đăng luôn ảnh chụp màn hình thông số này trên trang cá nhân Instagram, cùng dòng trạng thái: “Gửi Opta, làm ơn đừng show kỷ lục tồi tệ của tôi nhé, hãy cứ thống kê điều tích cực thôi” – cùng biểu tượng cười ra nước mắt.

Trước đó, Người đặc biệt đã chứng tỏ đẳng cấp của mình trong cuộc họp báo đầu tiên với so sánh giữa truyền thông Anh và Italia: “Khi làm việc tại Anh, tôi luôn nhớ các buổi họp báo tại Italy; bởi truyền thông Anh, truyền thông chỉ muốn bới móc chuyện bên lề. Nhưng khi về Italy làm việc, tôi không muốn nói về chiến thuật bởi các bạn quá giỏi rồi.” 

Mourinho không muốn Opta thống kê xấu về mình
Bài đăng Mourinho không muốn Opta thống kê xấu về mình

Ronaldo mừng hụtRonaldo mừng hụt
Những tưởng sẽ trở thành người hùng của Juventus sau hàng loạt tin đồn gần đây, nhưng Cristiano Ronaldo đã hụt hẫng vì bị trọng tài tước bàn thắng ngay phút...
Mourinho ca ngợi Tammy Abraham vì dũng cảm rời ChelseaMourinho ca ngợi Tammy Abraham vì dũng cảm rời Chelsea
HLV Jose Mourinho khẳng định Roma đã có được một món hời khi chiêu mộ thành công TammyAbraham và tin chắc tiền đạo người Anh sẽ tỏa sáng tại Rome.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X