Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho ra mắt Roma bằng chiến thắng 10-0

Thứ Sáu 16/07/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã có khởi đầu thuận lợi cùng Roma. Theo đó ông và các học trò vừa hủy diệt đội bóng địa phương Montecatini với tỷ số 10-0.
Chỉ vài ngày sau khi bị Tottenham sa thải, HLV Jose Mourinho đã có công việc mới. Ông thầy người Bồ đã chính thức nhận lời dẫn dắt Roma kể từ mùa giải 2021/22. Vào đầu tháng 7 vừa qua, cựu HLV MU và Chelsea đã chính thức có màn ra mắt đội bóng mới.
 
Roma của Mourinho thắng Montecatini với tỷ số 10-0

Roma của Mourinho thắng Montecatini với tỷ số 10-0


Jose Mourinho tuyên bố sẽ làm mọi cách để đưa Roma ngày càng phát triển, ông cũng hứa sẽ mang về cho đội bóng này những danh hiệu. Sau khi ra mắt, Mourinho đã bước vào những buổi tập đầu tiên cùng các học trò ở đội bóng mới.

Mới nhất, “Người đặc biệt” đã có khởi đầu thuận lợi với Roma sau chiến thắng lớn trước mùa giải ở trận đấu tập với đội địa phương Montecatini. Trận đấu diễn ra ở trung tâm đào tạo Fulvio Bernardini, và NHM không được phép vào sân theo dõi trận đấu.

Ở trận đấu này, Mourinho sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, ông đã trao cơ hội cho những cầu thủ tốt nhất của đội chủ sân Olympico như Mkhitaryan, Mayoral, Smalling hay Diawara. Roma đã áp đảo hoàn toàn. Họ dứt điểm tổng cộng hơn 30 lần và ghi 10 bàn thắng. 
video

Video Roma 10-0 Montecatini



Borja Mayoral tỏa sáng với một cú hat-trick, những bàn còn lại của Roma được ghi do công của Nicolo Zaniolo, Carles Perez, Gianluca Mancini, Riccardo Calafiori, Nicola Zalewski và Amadou Diawara, cùng với một pha phản lưới nhà của đối phương.

Song song với những trận giao hữu ở Hè 2021, Roma cũng tích cực nâng cấp đội hình. Đội bóng thủ đô Italia vừa bỏ ra 10.5 triệu Euro để chiêu mộ thủ môn Rui Patricio từ Wolves. Họ đang muốn đưa về thêm Xhaka từ Arsenal và Matic từ MU.
HLV Jose Mourinho phát biểu bất ngờ về Harry KaneHLV Jose Mourinho phát biểu bất ngờ về Harry Kane
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jose Mourinho cho rằng Tottenham không cần phải tìm người thay thế tiền đạo Harry Kane nếu anh rời đi ở Hè 2021.
Tiết lộ: Chủ tịch Perez gọi Ronaldo là “thằng bệnh”Tiết lộ: Chủ tịch Perez gọi Ronaldo là “thằng bệnh”
Tiếp tục là những đoạn băng ghi âm của Chủ tịch Florentino Perez bị rò rỉ, và sau Raul Gonzalez cùng Iker Casillas, đối tượng tiếp theo bị chửi bới là...
Mourinho cảnh báo Greenwood về sự có mặt của SanchoMourinho cảnh báo Greenwood về sự có mặt của Sancho
HLV Jose Mourinho tin rằng sự có mặt của Jadon Sancho ở Man United có thể tạo ảnh hưởng xấu tới sự phát triển của sao trẻ Mason Greenwood.
Tin chuyển nhượng ngày 14/7: Jose Mourinho quan tâm cầu thủ của đội bóng cũTin chuyển nhượng ngày 14/7: Jose Mourinho quan tâm cầu thủ của đội bóng cũ
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 14/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ...
Vừa đến Roma, Mourinho dằn mặt Mkhitaryan và SmallingVừa đến Roma, Mourinho dằn mặt Mkhitaryan và Smalling
Mourinho đăng tải bức ảnh chụp cùng Mkhitaryan và Smalling kèm dòng trạng thái ẩn ý trong bối cảnh mối quan hệ giữa 3 thầy trò vốn không mấy tốt đẹp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X