Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng đòi Quả bóng vàng cho học trò cũ sau 1 thập kỉ

Thứ Bảy 23/05/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho vẫn không thể hiểu nổi tại sao các học trò của ông tại Inter Milan vẫn bị thất thế trong cuộc bình chọn cho giải thưởng Qủa bóng vàng 2010 dù đã giành cú ăn 3 lịch sử.

Đã một thập kỉ trôi qua kể từ ngày HLV Jose Mourinho cùng các học trò tại Inter Milan giành chức vô địch Champions League, qua đó hoàn tất cú ăn 3 lịch sử giành cho đội bóng nước Ý.

Mourinho lên tiếng bảo vệ Sneijder hình ảnh
Mourinho và Sneijder khi còn làm việc cho Inter Milan

Mặc dù vậy, trong năm đó các học trò của Mourinho lại không giành được bất cứ một giải thưởng cá nhân nào. Trong đó, đặc biệt là trường hợp của Sneijder, người trong năm đó cũng đã cùng với ĐT Hà Lan giành ngôi Á quân tại World Cup 2010.

Thậm chí Sneijder còn không nằm trong top 3 đề cử cho giải thưởng Qủa bóng vàng. Chia sẻ về vấn đề này, đến giờ HLV Mourinho vẫn không thể nào hiểu nổi lý do tại sao lại xảy ra vấn đề này: “Thật lạ lẫm khi Samuel, trong suốt sự nghiệp của mình lại không giành được bất cứ giải thưởng Qủa bóng vàng nào.

Thậm chí với Wes, cậu ấy đã có một mùa giải thật tuyệt vời. Cậu ấy đã giành chức cú ăn 3 lịch sử cùng với Inter và giúp Hà Lan lọt vào đến tận trận đấu cuối cùng của World Cup.

Chúng tôi đã có mặt ở buổi lễ gala hôm đó và thậm chí cậu ấy còn không nằm trong top 3 nữa. Điều mà Wes làm được là chỉ nằm trong danh sách của đội hình tiêu biểu của năm. Tôi cũng không thể hiểu nổi sao điều ấy lại có thể diễn ra được nữa.”

Ở giải thưởng Qủa bóng vàng 2010, Lionel Messi là cầu thủ dành được giải thưởng này. Trong khi đó 2 người xếp sau là Iniesta và người đồng đội Xavi.  

Người cũ hy vọng Mourinho đem lại hạnh phúc cho Spurs
Trong một chia sẻ mới đây, Mauricio Pochettino đã lên tiếng ca ngợi HLV Jose Mourinho, đồng thời khẳng định Tottenham không gặp khủng hoảng.
Tiết lộ: Báo đen từng dám bật cả thầy mới, nguyện trung thành với Mourinho
HLV Mourinho và tiền đạo người Cameroon Samuel Eto’o là cặp bài trùng trong cú ăn 3 lịch sử của Inter Milan ở mùa giải 2009-2010.
Ngày này năm xưa: Tròn 1 thập kỷ Người đặc biệt bước vào ngôi đền huyền thoại Champions League
Ngày này, đúng một thập kỷ về trước, Inter Milan dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho đã lên ngôi vô địch Champions League lần thứ 3 trong lịch sử.
“Ronaldo là cầu thủ phi thường, Mourinho là HLV tuyệt vời!”
Sami Khedira ca ngợi Cristiano Ronaldo là một siêu sao và một hình mẫu tuyệt vời.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X