Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho kể lại chuyện trốn chui trốn nhủi học trò Inter để sang Real

Chủ Nhật 24/05/2020 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho thừa nhận đã phải chạy trốn các cầu thủ Inter sau mùa 2009-10 để chuyển sang Real Madrid.

HLV người Bồ Đào Nha đã rời đội bóng thành Milan sau cú ăn 3 độc nhất vô nhị vào năm 2010 và thừa nhận đã phải ra đi vội vã mà không nói lời chia tay.

Mourinho không dám chia tay Inter

Tròn một thập kỷ trước, Jose Mourinho đã dẫn dắt Inter tới cú ăn 3 lịch sử tại Serie A, Coppa Italia và Champions League. Nhưng ngay sau đó, “Người đặc biệt” đã chia tay Nerazzurri chỉ sau 2 năm dẫn dắt để tới nhậm chức ở Real Madrid.

Jose Mourinho kể lại chuyện trốn học trò Inter để sang Real hình ảnh
Mourinho cùng Inter giành cú ăn 3 năm 2010

Mourinho – người hiện đang làm HLV trưởng Tottenham nhớ lại cái ôm đầy cảm động với hậu vệ Marco Materazzi của Inter bên ngoài sân vận động sau khi thông tin ông ra đi được tiết lộ. Người đàn ông Bồ Đào Nha cảm thấy khó khăn khi nói lời tạm biệt với các cầu thủ Inter và người hâm mộ.

Mourinho cảm thấy nếu trở lại Milan, ông có thể không đành lòng ra đi. Cựu thuyền trưởng Inter nói với The Athletic: “Khi tôi nói lời chia tay với Materazzi, giống như tôi đang ôm mọi cầu thủ, điều mà tôi đã cố gắng không làm.”

“Tôi đã ở trên sân với họ trong các buổi ăn mừng, bên huy chương và cúp. Tôi đã sát bên họ nhưng sau đó tôi không quay lại phòng thay đồ vì tôi không muốn nói lời chia tay. Thật khó khăn cho tôi và tôi không muốn ra đi.”

Mourinho kể lại chuyện trốn chui trốn nhủi học trò Inter để sang Real hình ảnh 2
"Người đặc biệt" đã chạy trốn học trò

“Mọi người nói tôi ký hợp đồng với Real Madrid. Điều đó không đúng bởi tôi đã có thỏa thuận, nhưng tôi chưa ký hợp đồng nào. Tôi thực sự muốn đến Real Madrid vào thời điểm đó để giành chức vô địch Tây Ban Nha sau Anh và Ý.”

“Nhưng tôi sợ rằng nếu tôi trở lại Milan với đội và trước phản ứng của các cầu thủ và người hâm mộ, tôi sợ mình không thể rời khỏi đó. Tôi có thể nói rằng tôi đã chạy trốn. Tôi chạy trốn họ.”


Tuy nhiên, khi thỏa thuận với Real được hiện thực hóa, Mourinho cuối cùng đã có thể trở lại Milan và nói lời tạm biệt. Ông đã ra đi với thiện cảm, thậm chí còn ăn tối với cựu chủ tịch Massimo Moratti sau khi rời Inter.

Mourinho nói thêm: “Một vài ngày sau, tôi ký hợp đồng với Real Madrid. Sau đó, tôi có thể quay lại Milan, có thể gặp chủ tịch và ăn tối cùng ông ấy và gia đình.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X