Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ghen tỵ với Pochettino

Thứ Năm 26/08/2021 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Jose Mourinho tiếp tục gây bão trong phòng họp báo với phát biểu hài hước của mình.

Mourinho ghen tỵ với Pochettino

Trong phòng họp báo, Người đặc biệt tiếp tục gây sự chú ý trên toàn châu Âu. Cụ thể khi được hỏi cảm giác sau khi giành chiến thắng trận mở màn Serie A, rằng có hài lòng với đội hình mình đang có hay không, Jose Mourinho đã trả lời:

“Bạn có biết HLV nào trên thế giới hoàn toàn thỏa mãn với đội hình của mình không? Có lẽ đó là Pochettino chứ chẳng ai khác.”

Mùa hè qua, đội bóng thành Paris đã chi ra 75 triệu euro để đem về Hakimi và mua đứt Pereira, kèm những thương vụ miễn phí và chất lượng như Messi, Donnarumma, Ramos, Wijnaldum. Bởi vậy, Mauricio Pochettino được xem là HLV may mắn nhất thế giới.

Mourinho ghen tỵ với Pochettino
HLV Jose Mourinho ghen tỵ với Pochettino


Trước đó, Jose Mourinho cũng từng nhận xét về Ligue 1 trong quá khứ: “Giải Pháp hoàn toàn khác biệt. Tôi có 2 trợ lý từng làm việc tại Pháp và họ đã có trải nghiệm trong nhiều tình huống khác nhau. Họ nói rằng ngay cả những chân sút tồi tệ nhất Premier League cũng có thể thi đấu cho bất kỳ CLB nào tại Ligue 1, trừ PSG.

Hạ gục PSG không phải điều kỳ diệu.”

Về phía Jose Mourinho, ông đã được AS Roma cấp tiền chuyển nhượng và đem về những bản hợp đồng đáng chú ý, trong đó có Tammy Abraham 40 triệu euro, cùng thủ thành Rui Patricio. Trong phần còn lại của phiên chợ hè, Mourinho muốn đem về thêm một tiền vệ nữa.

Sếp PSG: “Mbappe muốn ra đi, nhưng Real hành xử phạm pháp!”Sếp PSG: “Mbappe muốn ra đi, nhưng Real hành xử phạm pháp!”
Giám đốc thể thao Leonardo của PSG cho rằng Kylian Mbappe muốn rời CLB này nhưng Real Madrid đang hành xử bất hợp pháp trong việc theo đuổi tiền đạo 23 tuổi.
PSG ‘há miệng mắc quai’ vì thỏa thuận nhả MessiPSG ‘há miệng mắc quai’ vì thỏa thuận nhả Messi
Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ tới, ĐT Argentina đã công bố danh sách triệu tập 30 cầu thủ, trong đó Lionel Messi đương nhiên có tên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X