Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Mourinho gặp sự cố đầu tiên ở Roma

Zalo
Buổi trả lời phỏng vấn của HLV Jose Mourinho ở Roma đã bị gián đoạn sau một sự cố bất ngờ, sau đó ông thầy đã xử lý một cách tinh tế.
HLV Jose Mourinho đã chính thức có màn ra mắt Roma, ông cũng có buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên ở đội bóng thủ đô Italia. Trong khi đang lắng nghe câu hỏi, một tấm bóng kính dán vào cửa sổ bị bong ra khiến âm thanh bị nhiễu. Ông thầy người Bồ sau đó đã giơ tay để ngưng cuộc nói chuyện, sau đó ông trực tiếp giật tấm bóng kính ra khỏi cánh cửa sổ.
Mourinho
Mourinho trong cuộc trả lời phỏng vấn ở
Nhà cầm quân người Bồ sau đó trở lại vị trí cũ trả lời phỏng vấn như chưa có chuyện gì xảy ra, hành động của Mourinho nhận được sự ủng hộ rất lớn từ những người có mặt trong phòng. Theo đó hàng loạt những tràng pháo tay ủng hộ hành động của cựu HLV Chelsea và MU.
Mourinho: Nếu được thi đấu thì tôi sẽ đánh Ronaldo lên bờ xuống ruộngMourinho: Nếu được thi đấu thì tôi sẽ đánh Ronaldo lên bờ xuống ruộng
HLV Jose Mourinho khẳng định Cristiano Ronaldo không việc gì phải sợ khi ông đến làm việc ở Serie A và 2 thầy trò sẽ có dịp gặp gỡ ở mùa giải tới.
Mourinho: Không hiểu vì sao Anh lại được penaltyMourinho: Không hiểu vì sao Anh lại được penalty
HLV Jose Mourinho thẳng thắn bày tỏ quan điểm về tình huống Sterling ngã trong vòng cấm dẫn tới quả penalty đem về bàn thắng quyết định cho ĐT Anh.
Cesc Fabregas muốn tiếp bước Pep Guardiola và Jose MourinhoCesc Fabregas muốn tiếp bước Pep Guardiola và Jose Mourinho
Theo xác nhận từ tiền vệ Cesc Fabregas, anh sẽ theo con đường huấn luyện sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số.
Mourinho tá hỏa vì chấn thương của sao tuyển ÝMourinho tá hỏa vì chấn thương của sao tuyển Ý
Là một trong những cái tên đáng chú ý của Italia tại EURO 2020, Leonardo Spinazzola khiến nhiều người – trong đó có Jose Mourinho, cảm thấy lo lắng với chấn...
Mourinho cảnh báo ĐT Anh sau màn vùi dập UkraineMourinho cảnh báo ĐT Anh sau màn vùi dập Ukraine
HLV Jose Mourinho cảnh báo đội tuyển Anh sẽ phải đối diện thử thách khó khăn là Đan Mạch ở vòng bán kết.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X