Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận chắc chắn sẽ cầm quân ở Saudi Arabia trong tương lai

Thứ Năm 23/11/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng ông chắc chắn sẽ rời châu Âu để tới Saudi Arabia cầm quân trong một ngày không xa.

Mourinho sẽ cầm quân ở Saudi Arabia sau khi chia tay AS Roma?

Trong thời gian qua, xuất hiện làn sóng hàng loạt ngôi sao rời châu Âu để chuyển tới môi trường bóng đá Saudi Arabia. Quốc gia này cũng đang muốn nâng cao chất lượng và hình ảnh giải đấu, để hướng tới World Cup 2034. 

Do đó, các đội bóng ở Saudi Arabia không tiếc tiền để chiêu mộ các cầu thủ và HLV đẳng cấp. Trong chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng mình sẽ rời châu Âu để chuyển tới cầm quân ở Saudi Arabia trong một ngày không xa. 

Mourinho thừa nhận chắc chắn sẽ cầm quân ở Saudi Arabia trong tương lai 1
Mourinho sẽ cầm quân ở Saudi Arabia sau khi chia tay AS Roma?

Người Đặc Biệt cho biết:

"Tôi sẽ đến Saudi Arabia trong tương lai, tôi tin chắc rằng mình sẽ làm việc ở đó. Tôi không biết khi nào, nhưng tôi khá chắc chắn về điều đó.

Tôi cam kết công việc của mình với Roma và tôi muốn cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ cho đến ngày cuối cùng. Không ai biết trước được tương lai nhưng tôi chắc chắn sẽ làm điều này."

Hiện tại, HLV Mourinho vẫn còn hợp đồng với AS Roma tới cuối mùa giải năm nay. Ông cùng đội bóng thủ đô Italia đang xếp thứ bảy tại Serie A. Đôi bên hiện tại vẫn chưa có động thái nào về việc sẽ gia hạn hợp đồng sau khi giao kèo cũ đáo hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X