Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đáp trả gay gắt lời khẳng định của Maurizio Sarri

Thứ Năm 09/11/2023 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho đã lên tiếng đáp trả những khẳng định của Maurizio Sarri trước thềm trận đấu với Slavia Prague.

Mourinho đáp trả gay gắt lời khẳng định của Maurizio Sarri

Sau chiến thắng của Lazio trước Feyenoord tại Champions League, HLV Sarri đã được hỏi về trận derby với Roma cuối tuần này. Ông nói: “Roma có một trận giao hữu hôm thứ Năm và chúng tôi thì mới trải qua một cuộc chiến hôm nay. Đó là sự khác biệt lớn”.

Những bình luận này khiến Mourinho cảm thấy tức giận. Ông đã lên tiếng đặt dấu hỏi về tinh thần của Sarri và phủ nhận chuyện cảm thấy bị xúc phạm.

Mourinho Sarri
Mourinho đáp trả gay gắt lời khẳng định của Maurizio Sarri

“Tôi nghĩ nếu ai đó cảm thấy bị xúc phạm về lời bình luận ấy, thì đó là Slavia Prague và không phải tôi. Cứ như thể ông ấy nói Slavia không phải là đội bóng có chất lượng gì. Tôi luôn tôn trọng đối thủ của mình. Có thể đây là sự khác biệt giữa HLV có 26 danh hiệu và một người khác gần như không giành được gì.

Mỗi trận đấu đều phải được đối xử nghiêm túc. Không có trận giao hữu nào cả. Tôi rất muốn được nghe phản ứng của Lega Serie A, bởi vì đó là một lời chỉ trích trực tiếp. Vậy nên tôi sẽ chờ đợi”.

Mourinho và Sarri đã có lời qua tiếng lại trong một thời gian dài. Hồi tháng 8 năm ngoái, Sarri đã chỉ ra sự khác biệt giữa ông và Mourinho trước thềm mùa giải 2022/23. Ông khẳng định mình thường phải làm việc với những điều kiện hạn chế còn Mourinho thì được đầu tư vào rất nhiều cầu thủ chất lượng.

Năm 2018, hai HLV cũng có va chạm ở ngoài đường biên khi Mourinho dẫn dắt Man United còn Sarri cầm quân ở Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X