Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Roma, Mourinho dằn mặt Mkhitaryan và Smalling

Thứ Tư 14/07/2021 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho đăng tải bức ảnh chụp cùng Mkhitaryan và Smalling kèm dòng trạng thái ẩn ý trong bối cảnh mối quan hệ giữa 3 thầy trò vốn không mấy tốt đẹp.

Mourinho đăng ảnh dằn mặt trò cũ 

Trên trang cá nhân, Mourinho đăng tải tấm ảnh chụp cùng Mkhitaryan và Smalling kèm dòng trạng thái: "Thế giới bóng đá này nhỏ lắm!". Đã xuất hiện những đồn đoán về việc ông dằn mặt 2 cậu học trò cũ trong bối cảnh mối quan hệ giữa 3 thầy trò vốn không mấy tốt đẹp.

HLV Mourinho cùng Mkhitaryan và Smalling từng làm việc cùng nhau ở MU. Và cả hai không ít lần công kích nhau. Mourinho chê bai khả năng của Mkhitaryan và thường xuyên xếp anh dự bị. Trong khi đó, Người Đặc Biệt thường xuyên đem Smalling làm con tốt thí để gây áp lực yêu cầu BLĐ MU mua thêm trung vệ.

Mourinho vs Mkhitaryan
Mourinho có hành động được cho là dằn mặt Mkhitaryan.

Ở chiều ngược lại, Mkhitaryan lại lên tiếng chỉ trích triết lý phòng ngự tiêu cực của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Sau khi rời MU chuyển tới Arsenal vào đầu năm 2018, cầu thủ sinh năm 1989 cũng nhiều lần mỉa mai ông thầy cũ trên các mặt báo.

Trớ trêu thay, cả hai hội ngộ với HLV Mourinho tại AS Roma. Từ trước tới nay, không ít ngôi sao bị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đày ải trên băng ghế dự bị. Chẳng rõ liệu Mkhitaryan và Smalling có trở thành trường hợp tiếp theo như vậy hay không.

Chưa biết chuyện tương lai ra sao, cả Mkhitaryan lần Smalling cần phải cố gắng hết sức mình để giành suất đá chính tại Roma mùa tới. Anh có thể lấy người đồng đội cũ làm tấm gương.

HLV Mourinho trong thời gian qua thường xuyên chỉ trích Luke Shaw. Nhưng chứng kiến những gì hậu vệ 26 tuổi thể hiện ở Euro 2020, Người Đặc Biệt cũng đã phải lên tiếng nhận sai và thừa nhận quá khắt khe với cậu học trò cũ trong quá khứ.

Mourinho: Có lẽ trước đây tôi quá khắt khe với Luke Shaw rồiMourinho: Có lẽ trước đây tôi quá khắt khe với Luke Shaw rồi
Chứng kiến những gì Luke Shaw trình diễn ở Euro 2020, HLV Mourinho thừa nhận phần nào có cái nhìn không chính xác về cậu học trò cũ.
Chán Luke Shaw, Mourinho lại chuyển sang cà khịa Mason MountChán Luke Shaw, Mourinho lại chuyển sang cà khịa Mason Mount
HLV Jose Mourinho khẳng định rằng tiền vệ Mason Mount là cầu thủ chơi tệ nhất của tuyển Anh trong trận chung kết Euro 2020 với Italia.
Mourinho: ĐT Pháp thất bại ở Euro 2020 vì quá ngạo mạnMourinho: ĐT Pháp thất bại ở Euro 2020 vì quá ngạo mạn
HLV Jose Mourinho cho rằng đội tuyển Pháp thua vì thói ngạo mạn dù có đội hình tốt hơn cả Italia và Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X