Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho có thể trở lại Inter trong thời gian tới

Thứ Ba 19/03/2013 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV hiện tại của Real Madrid đang được cho là sẽ rời Santiago Bernabeu hè này, và điểm đến có thể là Chelsea, Man Utd, PSG, Man City... Tuy nhiên, mới đây chính chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã làm dấy lên tin đồn về việc ông sẽ chuyển tới đội bóng cũ Inter Milan.

Hiện tại, Inter đang trong một tình cảnh vô cùng khó khăn. Dù đã chiến thắng tới 4-1 ở trận lượt về, nhưng họ vẫn bị Tottenham loại khỏi đấu trường Europa League. Ở giải quốc nội, Inter hiện đang xếp thứ 6 với 47 điểm sau 28 vòng đấu, bị top 3 bỏ xa tới 7 điểm và nếu không cải thiện được phong độ, rất khó để cho đội bóng của Chủ tịch Massimo Moratti mơ tưởng về một suất tham dự Champions League mùa tới. Chiến lược của HLV trẻ tuổi Andrea Stramaccioni bị dư luận lên án vô cùng dữ dội, bởi nó có thể đem lại sự bùng nổ cho đội chủ sân Giuseppe Meazza, nhưng cũng có thể làm cho đội bóng này tuột chân xuống bùn bởi tính ngẫu hứng cao và ít có sự ổn định trong đội hình. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được công lao của Strama ở Inter khi với một đội hình không quá chất lượng, anh cũng đã đem về những chiến công nhất định cho đội bóng chủ quản.

Mourinho đã đưa Real trở lại là chuyên gia đá knock-out
Mourinho thay Stramaccioni tại Inter?

Nói gì thì nói, Strama vẫn còn đang là một HLV trẻ, và chưa thể nào xuất sắc bằng một cái tên đã được ghi nhận trên cấp độ thế giới như Jose Mourinho. Vì thế, khi mà HLV của Real Madrid lên tiếng nói rằng ông không phủ nhận khả năng trở về cầm quân tại Inter, không ít CĐV đã tỏ ra đặc biệt vui mừng. Không phải Man Utd, Man City, PSG hay Chelsea, mà Inter Milan mới là điểm đến gần nhất mà tự bản thân chiến lược gia người Bồ đề cập đến. Lí do là bởi Serie A và San Siro gắn liền với một thời kỉ niệm vô cùng đẹp đẽ của sự nghiệp cầm quân trong đời huấn luyện của Jose Mourinho, mà đỉnh cao là chức vô địch Champions League hồi năm 2010. Còn nhớ ngày chia tay Nerazzuri, Mourinho cũng được các học trò vô cùng nuối tiếc níu giữ, nhưng cuối cùng vì những thử thách trong sự nghiệp mà ông phải ra đi.

Phát biểu với báo giới, Người đặc biệt cho biết: "Tôi đã có 2 năm vô cùng tuyệt vời tại Ý, cùng với Inter. Tôi không biết liệu rằng tôi có quay quay trở lại đây hay không, nhưng nếu có, tôi sẽ trở về với niềm vui và sự hứng khởi lớn lao nhất." - Trả lời phỏng vấn đầy ẩn ý, Mourinho gợi ý về khả năng sẽ trở lại Giuseppe Meazza.

Không chỉ có chức vô địch Champions League, năm đó Mou còn cùng với Inter Milan giành được cú ăn ba vĩ đại trong lịch sử đội bóng bằng việc lên ngôi tại Serie A, đả bại Roma để có được thêm Coppa Italia trong phòng truyền thống. Nếu năm nay, Mourinho có được danh hiệu Champions League thứ 3 trong sự nghiệp của mình với CLB thứ 3, ông sẽ chuyển tới một CLB khác để tiếp tục kiếm tìm thử thách cho mình. Và Inter là một lựa chọn không hề tồi?
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X