Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tới Roma, Người đặc biệt đã bị cà khịa vì trắng tay

Thứ Năm 06/05/2021 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Jose Mourinho đã chính thức nhận lời dẫn dắt AS Roma kể từ mùa giải tới với một bản hợp đồng 3 năm. Nhưng ngay từ lúc này, cuộc sống tại Italia có lẽ sẽ rất thú vị với ông.

Mourinho chưa đến đã bị cà khịa


Ngay sau khi bị Tottenham sa thải, Jose Mourinho đã tìm được không chỉ 1, mà đến… 3 công việc. Hè này, ông sẽ bình luận EURO 2021 trên đài talkSPORT, trở thành nhà phê bình trên The Sun và sau đó, sẽ dẫn dắt AS Roma kể từ mùa giải tới.
 
Chia tay Tottenham chỉ sau 17 tháng huấn luyện, Người đặc biệt thậm chí còn không đem về bất kỳ danh hiệu nào, khi bị sa thải ngay trước thềm chung kết cúp Liên đoàn (trận này Spurs thua 1-0). Chính vì vậy, càng nhiều ý kiến cho rằng HLV người Bồ Đào Nha đã hết thời, và việc dẫn dắt một đội bóng tầm trung bình khá như Roma cho thấy điều đó.
 
Vừa tới Roma, HLV Jose Mourinho đã bị cà khịa vì trắng tay hình ảnh
HLV Jose Mourinho bị hãng hàng không cà khịa

Và trong lúc chưa hết phấn khởi vì nhận được công việc mới, Jose Mourinho đã bị dội ngay gáo nước lạnh. Trang Twitter của hãng hàng không Ryanair (Cộng hoà Ireland) đã chia sẻ thông tin Roma công bố Mourinho, và đăng dòng mô tả: “Jose rất hạnh phúc khi biết rằng một chuyến bay từ London tới Rome hiện tại chỉ tốn 14,99 bảng Anh (khoảng 480 nghìn VNĐ).
 
Cộng thêm tình trạng thiếu danh hiệu tại Spurs, chúng tôi nghĩ rằng hành lý xách tay là đủ cho chuyến đi này rồi, không cần ký gửi gì đâu.”
 
Ở trận đấu tiếp theo, đội bóng mới của Jose Mourinho là AS Roma sẽ chạm trán đội bóng cũ của ông là Man United – trong trận bán kết lượt về Europa League.
 
Chưa chính thức tiếp quản Roma, Mourinho đã mang tới lợi nhuận siêu khủngChưa chính thức tiếp quản Roma, Mourinho đã mang tới lợi nhuận siêu khủng
Ngay sau thông tin AS Roma bổ nhiệm Mourinho vào vị trí HLV trưởng, giá cổ phiếu của đội bóng này tăng chóng mặt trên sàn chứng khoán.
Mourinho không còn là bảo chứng cho thành công sân cỏMourinho không còn là bảo chứng cho thành công sân cỏ
Roma đã có một bước đi hợp lý về mặt truyền thông khi thuyết phục Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng, song thành công trên sân cỏ là một việc khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X