Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chốt xong kế hoạch mua sắm vào tháng 1

Thứ Năm 30/12/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Italia, HLV Jose Mourinho đã chốt xong kế hoạch mua sắm ở Roma vào tháng 1 năm 2022, với 2 mục tiêu là Bruno Guimaraes (Lyon) và Maitland-Niles (Arsenal).

Mourinho yêu cầu Roma bổ sung hai tiền vệ


Roma hiện đang xếp thứ 6 trên BXH Serie A, kém vị trí thứ 4 của Atalanta khoảng cách 6 điểm. Đó là cách biệt có thể san lấp nhất là trong bối cảnh mùa giải còn nguyên giai đoạn lượt về. HLV Jose Mourinho nhiều lần ca thán về đội hình của Roma, ông khẳng định chỉ có 13 đến 15 cầu thủ của đội bóng này đủ khả năng thi đấu ở đội 1.

Để tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về của mùa giải, Mourinho đang yêu cầu được đưa về thêm một vài bản hợp đồng mới. Roma được liên kết với Dalot của MU, song Quỷ đỏ nhất quyết không nhả ngôi sao của mình.
 
Mourinho yêu cầu Roma bổ sung hai tiền vệ

Mourinho yêu cầu Roma bổ sung hai tiền vệ


Theo báo chí Italia, Mourinho đã chốt xong kế hoạch mua sắm ở Roma vào tháng 1 năm 2022, với 2 mục tiêu là Bruno Guimaraes (Lyon) và Maitland-Niles (Arsenal). Hiện tại Bruno Guimaraes thi đấu nổi bật tại Ligue 1 và đang chiến đấu cho suất dự World Cup 2022 với Brazil. Anh hoàn toàn có thể tới Roma nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

Trong khi đó, Maitland-Niles không có vị trí chính thức ở Arsenal. Lời đề nghị từ Roma thực sự gây hấp dẫn với cầu thủ 24 tuổi này, nơi anh có thể chứng tỏ mình giống như Tammy Abraham. Arsenal cũng sẵn sàng để cầu thủ của mình ra đi nếu nhận được 10 triệu bảng tiền chuyển nhượng, họ cũng có thể để anh ra đi theo dạng cho mượn nếu kèm điều khoản mua đứt.

Roma sẽ phải chi khoảng 22 triệu bảng để có Bruno Guimaraes, họ mất thêm 10 triệu bảng để có Maitland-Niles. Với sự có mặt của 2 tân binh kể trên, Mourinho sẽ có nhiều lựa chọn hơn ở tuyến giữa trong giai đoạn lượt về của mùa giải. Đặc biệt, Maitland-Niles còn là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá hậu vệ cánh.
VIDEO: Top 7 những HLV hưởng lương cao nhất thế giới hiện nay: Bất ngờ vị trí MourinhoVIDEO: Top 7 những HLV hưởng lương cao nhất thế giới hiện nay: Bất ngờ vị trí Mourinho
Các đội bóng mạnh nhất thế giới luôn đặt ra những mục tiêu và tham vọng lớn. Chính vì vậy, họ cần những vị HLV hàng đầu để hiện thực hóa những mục tiêu ấy.
Francisco Costinha và cơn ác mộng tại nước ÝFrancisco Costinha và cơn ác mộng tại nước Ý
Một mảnh ghép quan trọng bậc nhất giúp Porto dưới thời HLV Jose Mourinho giành được chức vô địch Champions League, một nhân tố không thể thiếu trong đội hình...
Ralf Rangnick ngăn cản Dalot tái hợp với Jose MourinhoRalf Rangnick ngăn cản Dalot tái hợp với Jose Mourinho
HLV Ralf Rangnick đang cố gắng ngăn hậu vệ Diogo Dalot tái hợp với Jose Mourinho trong chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2022.
Jose Mourinho chơi lớn sau chiến thắng trước AtalantaJose Mourinho chơi lớn sau chiến thắng trước Atalanta
Sau chiến thắng 4-1 của Roma trước Atalanta, HLV Jose Mourinho đã chiêu đãi các cộng sự trong ban huấn luyện của mình một bữa tối thịnh soạn.
Thầy trò Jose Mourinho thăng hoa hủy diệt chủ nhà AtalantaThầy trò Jose Mourinho thăng hoa hủy diệt chủ nhà Atalanta
Ở trận đấu giữa Atalanta vs Roma tại vòng 18 Serie A 2021/22, đội khác đã giành chiến thắng ấn tượng 4-1, trong đó có cú đúp của tiền đạo Tammy Abraham. Với...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X