Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nhắm 4 tiền vệ cho Roma

Thứ Hai 10/07/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho quyết định tiếp tục gắn bó với Roma, ông cũng lên kế hoạch đưa về thêm những cầu thủ mới ở phiên chợ Hè năm nay.

Mùa giải vừa qua, Roma xếp thứ 6 ở Serie A. Họ lọt vào trận chung kết Europa League nhưng để thua Sevilla. Dù không có vé dự Champions League mùa tới, nhưng với lực lượng của Roma, việc Mourinho đưa đội bóng giành vé dự C2 mùa tới cũng xứng đáng được khen ngợi.

Bây giờ nhà cầm quân người Bồ đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Ưu tiên của Mourinho là nâng cấp tuyến giữa. Theo báo chí Italia, "Người đặc biệt" lựa chọn được 4 tiền vệ có khả năng tăng cường sức mạnh cho đội bóng thủ đô Italia.

Mourinho chot 4 tan binh cho Roma

Mourinho chốt 4 cái tên nâng cấp tuyến giữa cho Roma

 

Đầu tiên là Marcel Sabitzer, người chơi cho MU theo dạng cho mượn từ Bayern ở nửa cuối mùa giải vừa rồi. Quỷ đỏ không mua đứt cầu thủ người Áo, anh cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel, Bayern chấp nhận bán Sabitzer nếu nhận được 15 triệu bảng. 

Daichi Kamada cũng lọt vào tầm ngắm của Mourinho sau khi hết hợp đồng với Frankfurt, anh đang là cầu thủ tự do và Roma sẽ không mất phí để chiêu mộ cầu thủ người Nhật Bản. Cái tên tiếp theo là Renato Sanches, người gây thất vọng rất lớn ở PSG. 

Mourinho đánh giá cao cầu thủ đồng hương, ông tin rằng sức mạnh của anh sẽ nâng cấp tuyến giữa của Roma. Cái tên cuối cùng là Habib Diarra, người vừa có mùa giải nổi bật cùng Strasbourg, trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ 19 tuổi được cho là sẵn sàng ra đi, và Roma chấp nhận chi 22 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X