Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: AS Roma sa thải Mourinho

Thứ Ba 16/01/2024 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-3 trước AC Milan, BLĐ AS Roma đi tới quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Jose Mourinho.

Mourinho chia tay AS Roma

Phong độ không cao của AS Roma trong thời gian qua khiến cho tương lai của HLV Jose Mourinho không còn được đảm bảo. Cách đây ít ngày, xuất hiện thông tin BLĐ đội bóng thủ đô Italia cho nhà cầm quân 60 tuổi 1 tháng để cải thiện thành tích, qua đó cứu vãn chiếc ghế của mình.

Nhưng chỉ ít ngày sau, AS Roma quyết định sa thải Mourinho. Thông tin này được xác nhận trên trang chủ của đội bóng.

Mourinho co the toi a Rap Xe ut sau khi roi Roma
Mourinho bị AS Roma sa thải.

Quyết định được BLĐ AS Roma đưa ra sau thất bại 1-3 trước AC Milan. Trận này, Mourinho không chỉ đạo vì nhận án treo giò.

Bước vào mùa giải 2023/24, AS Roma đặt mục tiêu rất cao ở Serie A. Họ quyết tâm giành vé dự Champions League.

Nhưng sau 20 vòng đấu, AS Roma gây thất vọng lớn khi chỉ giành được 29 điểm. Họ đang xếp thứ 9 trên BXH.

Thành tích không tốt của đội nhà là lý do quan trọng khiến BLĐ AS Roma mất niềm tin vào Mourinho. Để rồi giờ đây đôi bên đường ai nấy đi.

Thực tế, hợp đồng giữa AS Roma và Mourinho cũng chỉ còn thời hạn tới tháng 6 tới. Trong thời gian qua, ông cũng nhiều lần úp mở về việc không gia hạn hợp đồng. 

Dấu ấn lớn nhất của Mourinho trong quãng thời gian dẫn dắt AS Roma phải kể tới danh hiệu Conference League 2021/22. Mùa trước, ông cùng đội nhà lọt vào Chung kết Europa League nhưng thất bại cay đắng trước Sevilla.

Chưa rõ những kế hoạch tiếp theo của Mourinho sau khi chia tay AS Roma. Ông đã nhận được sự quan tâm từ các đội bóng ở Saudi Arabia, đồng thời là ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng tại ĐT Brazil. Nhưng Người Đặc Biệt chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X