Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Thảm họa của tôi là thành công của người khác

Thứ Sáu 09/07/2021 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng AS Roma, HLV Jose Mourinho đã có những lời mỉa mai với 2 đội bóng cũ của mình.

Mourinho chia sẻ trong ngày ra mắt Roma


Mới đây, Người đặc biệt đã chính thức ra mắt thủ đô Italia để dẫn dắt Roma. HLV Jose Mourinho đã bắt tay vào công tác chuẩn bị trước mùa giải mới, và ông đã có một buổi họp báo đúng với tính chất đặc biệt của mình.
 
“Tôi đã giành 3 danh hiệu tại Man United” – Mourinho mở đầu, “và điều đó được xem như thảm họa. Tôi đã đưa Tottenham vào chung kết một giải đấu cúp nhưng không được chơi, và cũng bị xem như thảm họa.

Có lẽ thảm họa đối với tôi lại là một thành công vĩ đại với những người khác.

Mourinho Thảm họa của tôi là thành công của người khác
Những phát ngôn ấn tượng của Jose Mourinho trong ngày ra mắt Roma

Tôi chẳng có gì để nói. Ở 3 CLB gần nhất, tôi vô địch quốc nội cùng Chelsea, giành 3 cúp ở Man United và đưa Tottenham vào chung kết, cán đích ở vị trí thứ 6, vị trí dự Europa League (thời điểm chiến lược gia này bị sa thải – PV). Điều được cho là thảm họa với tôi lại là những gì người khác không bao giờ làm được. Xin lỗi nhé.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn người hâm mộ vì sự chào đón ấm áp này, đó là điều mà tôi chưa từng nhận được. Tôi muốn cảm ơn CLB bởi tôi rất ấn tượng với màn tiếp đón.”
 
Sau khi rời Tottenham, Jose Mourinho đã làm cộng tác cho The Sun trên cương vị một chuyên gia, cũng như làm BLV cho đài talkSPORT mùa EURO. Kể từ giờ, Người đặc biệt sẽ gạt bỏ hết các công việc kia để tập trung dẫn dắt AS Roma.


VIDEO: Mourinho gặp sự cố đầu tiên ở RomaVIDEO: Mourinho gặp sự cố đầu tiên ở Roma
Buổi trả lời phỏng vấn của HLV Jose Mourinho ở Roma đã bị gián đoạn sau một sự cố bất ngờ, sau đó ông thầy đã xử lý một cách tinh tế.
Xhaka bóng gió muốn sang Roma hợp tác với MourinhoXhaka bóng gió muốn sang Roma hợp tác với Mourinho
Granit Xhaka đã để ngỏ cánh cửa rời Arsenal để tới AS Roma hợp tác với HLV Jose Mourinho. Tiền vệ người Thụy Sĩ tin rằng CLB chủ quản biết mình muốn làm gì.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X