Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa cần đá, Mourinho đã biết thắng trận

Thứ Hai 21/03/2022 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với Lazio mới đây, HLV Jose Mourinho đã đăng tải hình ảnh ăn mừng lên mạng theo phong cách rất đặc biệt.

Mourinho chia sẻ sau trận thắng Lazio

Cú đúp của Abraham cùng pha lập công của Pellegrini đã giúp AS Roma đánh bại Lazio trong trận derby thủ đô Italia. Đây là một chiến thắng giàu ý nghĩa, khi Người đặc biệt trước đó đã làm nóng trận đấu bằng những phát biểu ngạo nghễ.

Trên mạng xã hội, Jose Mourinho đã đăng tải 2 bức ảnh trước và sau trận với cùng một vẻ mặt. Ông viết dòng mô tả: “Khi bạn biết rằng bạn sẽ giành chiến thắng ngay từ trước trận đấu. Vẻ mặt trên xe bus và trong phòng thay đồ rất giống nhau”.

Chưa cần đá, Mourinho đã biết thắng trận hình ảnh gốc
Vẻ mặt của HLV Jose Mourinho trước và sau trận gặp Lazio

Chia sẻ sau trận thắng Lazio, HLV người Bồ Đào Nha trả lời: “Một phong độ xuất sắc của toàn đội. Chiến thắng trước Atalanta đã chứng tỏ sự ổn định, và trận thắng Lazio tiếp tục cho thấy chúng tôi có thể đánh bại những đối thủ cạnh tranh. 

Lazio đã cố gắng để giành kết quả tốt trong hiệp 2, chơi với tinh thần và niềm kiêu hãnh của trận lượt đi, nhưng họ không tạo ra sự đe doạ nào. Tôi cảm nhận được mọi thứ chúng tôi lên kế hoạch chuẩn bị đều được thực hiện trong trận đấu. Chúc mừng các cầu thủ.

Mourinho và Sarri
Mourinho và Sarri sau trận derby thành Roma

Nhưng tôi không thích những tiếng la ó trên khán đài. Tôi không muốn các cầu thủ bị ảnh hưởng. Sự tôn trọng là điều quan trọng. Ngày hôm nay, Roma thắng 3-0, chúng tôi có thể ghi 4-5 bàn, nhưng bạn cần phải thể hiện sự tôn trọng”.

Mourinho cũng đánh giá về vòng playoff World Cup sắp tới, khi ĐT quê hương ông sẽ chung nhánh đấu với Italia. HLV người Bồ khẳng định: “Bạn không thể trông chờ tôi làm fan trung lập. Tôi yêu Italia, tôi biết ơn đất nước này vì những gì đã nhận được ở Inter và hiện tại ở Roma, nhưng sự cổ vũ của tôi sẽ dành cho ĐT Bồ Đào Nha”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X