Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra điều cần làm để "mở khóa" Lukaku

Thứ Hai 18/09/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho khẳng định Lukaku cần được cảm thấy yêu thương sau khi cầu thủ người Bỉ ghi bàn thắng đầu tiên cho AS Roma.

Lukaku gia nhập Roma theo dạng cho mượn một mùa giải từ Chelsea. Mourinho đã thuyết phục được Lukaku chuyển tới Roma sau một cuộc điện thoại.

Lukaku
Mourinho chỉ ra điều cần làm để "mở khóa" Lukaku

Lukaku đã thi đấu bất ổn trong 2 mùa giải qua. Nhưng Mourinho đã lên tiếng chỉ ra điều cần làm để Lukaku thi đấu tốt nhất sau khi chân sút người Bỉ ghi bàn thắng đầu tiên cho Roma trước Empoli. Ông cũng cho rằng Inter không có lý do gì để giận dữ Lukaku vì họ sở hữu nhiều cầu thủ tấn công trong đội, sau khi tiền đạo người Bỉ từ chối chuyển tới Nerazzurri hè vừa qua.

“Tôi thấy cậu ấy hạnh phúc. Lukaku cần hạnh phúc, cần được cảm thấy yêu thương và được mong muốn. Cậu ấy đến đây và ngay lập tức cảm nhận rằng đội bóng cần một cầu thủ như cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy hạnh phúc và thích chiến thắng. Đó là bản chất của cậu ấy.

Ở Inter, họ không có lý do gì để giận dữ bởi vì họ đã thắng một trận derby 5-1 và có một đội hình phi thường, với rất nhiều cầu thủ tấn công. Họ cần phải hạnh phúc cho HLV cũ của họ bởi vì ông ấy mới cần Lukaku”.

Kể từ khi chuyển đến Chelsea từ Inter Milan với giá 98 triệu Bảng, Lukaku đã phải đón nhận nhiều chỉ trích vì những màn trình diễn thiếu ổn định trong mặt trận tấn công. Lukaku chỉ ghi được 15 bàn cho Chelsea ở mùa giải 2021/22 và 14 bàn cho Inter khi được cho mượn mùa trước. Tuy nhiên, Lukaku có thể lấy lại phong độ ghi bàn hàng đầu dưới bàn tay của Mourinho mùa này.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X