Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chê Zaniolo không biết ngã kiếm pen

Thứ Hai 19/09/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 0-1 trước Atalanta, HLV Jose Mourinho thất vọng khi tiền vệ Nicolo Zaniolo không biết ngã xuống khi bị đối phương kéo quần thô thiển để đội nhà được hưởng phạt đền.

Tình huống AS Roma không được penalty trước Atalanta

Tình huống đáng chú ý nhất trong trận AS Roma vs Atalanta diễn ra ở phút 56. Nicolo Zaniolo bị Caleb Okoli kéo quần thô thiển trong vòng cấm.

Tuy nhiên, trọng tài không cho AS Roma được hưởng phạt đền. Sau tình huống trên, Jose Mourinho nổi trận lôi đình, nhất là khi đội nhà đang bị dẫn 0-1.

Hậu quả, Người Đặc Biệt bị trọng tài truất quyền chỉ đạo vì những phát ngôn không đúng mực. Sau khi nhận thẻ đỏ, Jose Mourinho thậm chí còn định lao vào sân ăn thua với trọng tài nhưng được các trợ lý can ngăn.

Mourinho chê Zaniolo không biết ngã kiếm pen 1
Tình huống Nicolo Zaniolo bị đối phương kéo quần thô thiển nhưng AS Roma không được hưởng penalty.

Sau trận đấu, Jose Mourinho có tiết lộ lại toàn bộ sự việc. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết:

"Chắc chắn đó là 1 quả penalty. Quyết định của trọng tài khiến tôi rất bực tức. Sau đó, tôi có hỏi trọng tài xem lý do vì sao chúng tôi mất quả penalty.

Và nếu tôi nhận được câu trả lời rằng Zaniolo không ngã xuống trong tình huống đó thì có lẽ, tôi phải khuyên các học trò thay đổi thói quen chơi bóng. Chắc là tôi phải bảo họ đừng cố đứng vững để chơi bóng trong những pha bóng bị đối phương tác động như vậy, hãy cố ngã xuống thật nhanh như chú hề. Đó là cách để giúp đội nhà kiếm về quả penalty."

AS Roma thất bại 0-1 chung cuộc trước Atalanta. Đây là thất bại thứ hai từ đầu mùa của thầy trò Jose Mourinho, qua đó bỏ lỡ cơ hội lọt top 4.

Mourinho nhận thẻ đỏ vì lăng mạ trọng tàiMourinho nhận thẻ đỏ vì lăng mạ trọng tài
Bất bình khi AS Roma mất oan 1 quả penalty, Jose Mourinho đã lao vào sân và có những lời nói không đúng mực với trọng tài chính để rồi bị truất quyền thi đấu.
Zaniolo bị đối phương kéo suýt rách quầnZaniolo bị đối phương kéo suýt rách quần
Phút 56, tiền vệ Nicolo Zaniolo bị đối phương kéo quần thô thiển trong vòng cấm Atalanta nhưng AS Roma không hề được hưởng quả penalty.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X