Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cay đắng sau trận thua thảm AC Milan

Thứ Sáu 07/01/2022 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại 1-3 trong trận đầu năm mới khi đội bóng bị đuổi 2 cầu thủ, HLV Jose Mourinho của Roma đã nói lời cay cú với AC Milan.

Mourinho hạnh phúc khi từ chối Milan

Có chuyến làm khách tại San Siro trong trận đấu đầu tiên 2022, AS Roma đã nhận thất bại 1-3 khi chỉ còn 9 cầu thủ trên sân. Trong đó, HLV Jose Mourinho đã phải vào sân để can ngăn học trò khỏi cuộc ẩu đả, khi Tammy Abraham bị thổi phạt đền vì chạm tay vào bóng ngay những phút đầu tiên.

Chia sẻ sau trận đấu này, Người đặc biệt bày tỏ trên DAZN: “Chúng tôi vẫn còn cơ hội ngay cả khi thua 0-2, nhưng khi Rick Karsdorp bị đuổi khỏi sân, mọi thứ chấm dứt. Điều đó không phải bào chữa vì các cầu thủ đã có một trận đấu dưới sức. Khi nhìn vào 2 bàn thua, chúng tôi đã để mất bóng quá dễ dàng. Toàn đội không có màn trình diễn chất lượng hôm nay.

Nhưng tôi cũng không hài lòng về trọng tài hay VAR. Tôi chứng kiến Tammy để bóng chạm tay, nhưng cậu ấy không cố ý ngừng bóng. Nếu bạn thổi phạt đền pha bóng đó, bạn cũng phải thổi tình huống phạm lỗi của Zaniolo và Ibanez. Hãy thổi 3 quả penalty hoặc không nên thổi quả nào.

Mourinho cay đắng sau trận thua thảm AC Milan
HLV Jose Mourinho cay đắng sau trận thua thảm AC Milan

Chúng tôi muốn có những quyết định đồng nhất từ trọng tài, đó là lý do tôi nghĩ chất lượng trận đấu hôm nay rất thấp và chúng tôi không gặp may mắn. Tôi đã ở đây 6-7 tháng và đã quen với điều đó, nhưng vấn đề trọng tài này thì không quen thuộc chút nào.

Bạn không thể bảo Tammy đừng chạm tay vào bóng. Tôi cũng không hiểu có sự khác biệt nào ở pha bóng đó với tình huống của Zaniolo. Dù sao, tôi cũng không phủ nhận rằng màn trình diễn của Roma không tốt. Chúng tôi sở hữu đội ngũ trung bình và đang đứng giữa bảng xếp hạng, một vị trí xứng đáng. Chúng tôi mắc nhiều sai lầm và vấn đề không phải là chiến thuật.”

Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho cũng nói về AC Milan với những lời lẽ hằn học: “Tôi từng được Milan đề nghị làm HLV cách đây 3 năm (sau khi rời MU). Tôi suy nghĩ về lời mời trong 3 ngày, nhưng đã từ chối. 

Tôi là một người chuyên nghiệp nhưng vẫn có chỗ cho cảm xúc. Tôi say đắm với Roma và sẽ cống hiến mọi thứ cho CLB này. Nhìn vào những gì diễn ra ngày hôm nay, tôi còn hạnh phúc gấp đôi với quyết định của mình.”

Điểm tin bóng đá sáng 7/1: Aubameyang nhiễm Covid sau khi tiệc tùngĐiểm tin bóng đá sáng 7/1: Aubameyang nhiễm Covid sau khi tiệc tùng
Điểm tin bóng đá: Aubameyang nhiễm Covid, định ngày Ed Woodward rời MU là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 7/1/2022.
Roma của Jose Mourinho bị đuổi hai người trong trận thua AC MilanRoma của Jose Mourinho bị đuổi hai người trong trận thua AC Milan
Roma không chỉ thua chủ nhà Milan 1-3 ở vòng 20 Serie A tối 6/1, còn kết thúc trận đấu với chín người trên sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X