Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị phạt vì chê bai trọng tài

Thứ Bảy 16/12/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho và Roma đã bị phạt 40,000 Euro vì những bình luận nhắm đến trọng tài trước trận đấu với Sassuolo cách đây 2 tuần.

Mourinho bị phạt vì chê bai trọng tài

Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) xác định Mourinho có tội sau khi đưa ra “những bình luận có hại” về trọng tài. Cuộc điều tra đã khép lại và một thỏa thuận nhận tội đã được xác nhận hôm thứ Sáu.

Mourinho
Mourinho bị phạt vì chê bai trọng tài

Vụ việc xảy ra trước trận đấu với Sassuolo. Jose Mourinho đã chỉ trích trọng tài và cáo buộc ông này không có “sự ổn định về mặt cảm xúc” để điều khiển một trận đấu ở giải vô địch quốc gia. Mourinho cũng chỉ trích VAR Marco de Bello và cho rằng vị trọng tài này mang đến “vận xui” cho Roma.

Mourinho nói với các phóng viên khi đó: “Trọng tài khiến tôi lo lắng. Chúng tôi đã có ông ấy trong vai trò trọng tài thứ tư 3 lần. Có cảm giác ông ấy không có sự ổn định về cảm xúc cho một trận đấu ở đẳng cấp này. Hồ sơ của ông ấy khiến tôi không thể bình tĩnh. Ngay cả VAR cũng thế. Ông ấy là một trọng tài luôn mang đến vận xui cho chúng tôi”.

Mourinho và Roma sẽ bị phạt tổng cộng 40,000 Euro. Khoản tiền này sẽ đến tay của Hiệp hội bệnh bạch cầu Italia (AIL), một tổ chức phi chính phủ của Italia chuyên nghiên cứu khoa học để điều trị bệnh bạch cầu, u lympho và u tủy.

Roma của Mourinho đang có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Nhờ vậy, Giallorossi đã leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A. Họ có thể bảo vệ vị trí trong nhóm dự Champions League của mình nếu thắng Bologna vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X