Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Một loạt đại gia săn "hiện tượng" của Serie B

Thứ Tư 14/11/2012 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Thần đồng" bóng đá 18 tuổi của Sassuolo (Serie B), Domenico Berardi đang được hàng loạt đại gia Anh và Italia săn lùng.

Theo người đại diện Giuseppe Galli của Berardi thì anh này đang là mục tiêu số 1 của Manchester City, Liverpool và Southampton (Anh) cũng như Juventus, Roma (Italia). Được biết, những tuần vừa qua, đại diện của những CLB nêu trên không ngại lặn lội xuống Serie B để xem giò xem cẳng Berardi. Và để đáp lại, tiền đạo 18 tuổi thi đấu cực hay và ghi được 3 bàn thắng sau 10 trận tại giải hạng Hai Ý.

Domenico Berardi
Domenico Berardi

"Trong số những CLB này, Juventus, Roma và Man City thậm chí đã liên hệ trực tiếp với tôi. Tuy nhiên, giờ vẫn còn quá sớm để nói về việc Berardi sẽ đến CLB nào trong thời gian tới", Galli cho biết.

Sở dĩ Galli phát biểu thế vì GĐĐH của Sassuolo, ông Nereo Bonato khẳng định phía CLB không muốn tiếp xúc với bất cứ đội bóng nào, dù trước đó Liverpool và Southampton cùng yêu cầu được dự khán trận đấu có Berardi. "Chúng tôi nhận được nhiều lời đề nghị dự khán trận đấu của Berardi từ các CLB Anh. Song, Sassuolo đang nỗ lực để giữ chân cậu ta ít nhất đến hết mùa này.

Berardi có những phẩm chất kỹ thuật điêu luyện và là một trong những trụ cột của chúng tôi. Tuy nhiên, cậu ta sẽ ở lại đây ít nhất đến tháng 6. Sau đó, chúng tôi sẽ tính chuyện tương lai của Berardi”, ông Bonato cho biết trên calciomercato.it.

Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X