Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Một đội bóng từ chối cơ hội chiêu mộ "Pogba Serbia"

Thứ Hai 02/07/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Juventus mua Sergej Milinkovic-Savic thành công là không cao, đội bóng thành Turin đã chán ngấy với những đòi hỏi từ Lazio.

Juventus quan tâm Sergej Milinkovic-Savic


Juventus đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải tới, họ muốn đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng. Theo báo chí Italia, đội bóng thành Turin quan tâm tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.
 
Juventus mua Sergej Milinkovic-Savic đang rất khó khăn hình ảnh

Juventus muốn có Milinkovic-Savic 


Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1995 đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Lazio, anh ghi tới 12 bàn thắng ở Serie A. Ngôi sao người Serbia hội tụ đủ những yếu tố của một tiền vệ trung tâm hàng đầu, anh tấn công và phòng thủ đều tốt.

Juventus tin rằng với việc đã chơi bóng tại Serie A cầu thủ này sẽ không quá khó khăn để hòa nhập vào lối chơi của Juventus. Đội bóng thành Turin chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này.

Việc Lazio quan tâm Ramsey của Arsenal cho thấy họ cũng đã sẵn sàng để Sergej Milinkovic-Savic ra đi, đội bóng của Italia đang muốn thu về một số tiền lớn từ ngôi sao của mình.
 

Juventus từ chối mua Milinkovic-Savic

 

Khả năng Juventus mua Sergej Milinkovic-Savic thành công là không cao, đội bóng thành Turin đã chán ngấy với những đòi hỏi từ Lazio.
 
Milinkovic-Savic

Đòi hỏi của Lazio dành cho Milinkovic-Savic khiến Juventus không thể đáp ứng


Cụ thể, theo Tuttosport, Lazio đòi 100 triệu euro cộng tiền vệ Rodrigo Bentancur mới chịu nhả cầu thủ 23 tuổi, nếu Juventus không chấp nhận yêu cầu đó họ sẽ đàm phán với những đội bóng khác.

Đó là lời đề nghị mà Juventus gần như không thể đáp ứng, bởi vậy họ đã rút lui trong thương vụ này. Đội bóng thành Turin chỉ chấp nhận trả 80 triệu euro mà thôi.

Hiện MU, PSG và Barca là những đội bóng lớn muốn có cầu thủ 23 tuổi, song số tiền rất lớn mà Lazio yêu cầu đang là rào cản khiến những đại gia của châu Âu phá két đưa về Milinkovic-Savic.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X