Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Một Inter Milan trẻ trung sắp ra đời

Thứ Năm 30/03/2017 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với độ tuổi trung bình lên tới 27,4 tuổi, Inter Milan mùa này chính là CLB lớn tuổi thứ 5 Serie A (sau Chievo, Cagliari, Juventus và Roma).
Mot Inter Milan tre trung sap ra doi hinh anh
Inter Milan

Trong đội hình CLB Inter Milan có khá nhiều cầu thủ đã bước qua ngưỡng tuổi băm mà vẫn đang phải cày ải liên tục như thủ thành Handanovic (32 tuổi), hậu vệ Miranda (32), Andreolli (30), tiền vệ Candreva (30) và đặc biệt là Palacio khi tiền đạo đã bước vào tuổi 36 vẫn ra sân tới 12 trận tại Serie A mùa này.

Sở hữu một đội hình quá già cỗi, HLV Stefano Pioli dù có tài ba đến mấy cũng khó lòng tạo cho Inter một sức bật. Càng về cuối mùa, sức ì của tuổi tác càng níu chân Binh đoàn xanh-đen dữ dội hơn. Tuy nhiên, một cuộc cách mạng nhân sự sắp diễn ra và theo Football-Italia thì nếu nó thành công, Inter Milan mùa tới sẽ mang một diện mạo hoàn toàn mới: Trẻ trung, năng động và giàu sức chiến đấu hơn gấp bội.

Theo Football-Italia, danh sách mua sắm của Inter đã có. Ở hàng thủ, hậu vệ đang thi đấu cho Lazio, Stefan de Vrij là mục tiêu hàng đầu. Trên hàng tiền vệ, cái tên được ưu tiên số 1 là ngôi sao chạy cánh của Fiorentina, Federico Bernardeschi và tiền đạo Domenico Berardi (Sassuolo). Đây đều là những cầu thủ nằm trong tầm tay của Inter, nhưng cuộc cách mạng này có thể lấy của Inter cả trăm triệu euro.

Trong kịch bản đẹp nhất, 11 cầu thủ Inter đá chính trong mùa tới đều là những cầu thủ sinh sau năm 1990. Trẻ nhất chỉ là 19 tuổi và già nhất cũng chỉ là… 24 tuổi. Việc kéo độ tuổi trung bình từ 27,4 xuống dưới mốc 24 hoàn toàn có thể coi là một cuộc cách mạng lớn.

Tất nhiên, để làm cách mạng, quyết tâm là chưa đủ. Ngoài việc phải loại bỏ tầm ảnh hưởng của những cầu thủ luống tuổi, thực tế thì trong đội hình Inter hiện tại chưa đủ nhân tố trẻ để thay thế. Hiện tại, Inter chỉ mới sử dụng 6 cầu thủ 9x thường xuyên (Murillo, Kondogbia, Gagliardini, Brozovic, Joao Mario và Icardi).

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X