Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch mách Inter đổi Lautaro Martinez lấy Messi

Thứ Tư 06/05/2020 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Massimo Moratti cho rằng nếu Lautaro Martinez rời đi, ông muốn thấy Messi hoặc Dybala trở thành người thay thế ở Inter.
Sự quan tâm mà Barca dành cho Lautaro Martinez đã được biết đến suốt thời gian qua. Nhà ĐKVĐ La Liga đã đặt ưu tiên chiêu mộ cầu thủ người Argentina với hy vọng đây sẽ là người thay thế xứng đáng cho Luis Suarez ở vị trí tiên đạo.

Liệu đội bóng xứ Catalonia có gom đủ số tiền để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Lautaro Martinez hay không vẫn còn là dấu hỏi bởi những ảnh hưởng của Covid-19 tới thị trường chuyển nhượng chưa thể đoán được. Nhưng cựu chủ tịch Massimo Moratti tỏ ra khá chắc chắn về người mà ông muốn Inter đem về thay thế trong trường hợp Lautaro rời đi.

Cựu chủ tịch mách Inter đổi Lautaro Martinez lấy Messi hình ảnh

Cựu chủ tịch mách Inter đổi Lautaro Martinez lấy Messi


“Nếu Messi đến thì rất tuyệt. Nếu không thể chiêu mộ Leo thì tôi muốn thấy Dybala thay thế vị trí của Lautaro”.

Vì ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, các giải đấu ở châu Âu đều đã dừng lại trừ trường hợp của Belarus. Một số giải đấu như Ligue 1 hay Eredivisie đã hủy bỏ phần còn lại để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ.

PSG vẫn được xướng tên là nhà vô địch nước Pháp. Nhưng các CĐV Juventus không mong muốn đội bóng của mình giành danh hiệu theo cách đó. Trên mạng xã hội Twitter, có bình luận cho rằng việc trao danh hiệu như thế này chẳng khác gì việc Inter nhận 2 Scudetto giữa những năm 2000 vì Juventus bị tước danh hiệu do scandal Calciopoli. Nhưng Moratti không đồng tình với quan điểm đó.

“Nó có một chút khác biệt. Sự việc hồi đó là gian lận. Còn bây giờ là một con virus đang khiến cả thế giới tê liệt. Sẽ tốt hơn nếu chúng ta chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Scudetto không phải là ưu tiên hàng đầu vào thời điểm này”.

Về hy vọng giành cú ăn 3 của Juventus bị trôi đi nếu mùa giải hủy bỏ, Moratti trả lời: “Họ sẽ có cơ hội khác. Không có kỷ lục nào tồn tại mãi mãi. Tôi sẽ chẳng quan tâm đến nó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X