Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Moratti chỉ trích trọng tài, nghe Galliani nói đây này

Thứ Ba 20/11/2012 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Chủ tịch Inter Milan Moratti phàn nàn chuyện đội bóng của ông bị mất điểm oan vì những quyết định sai lầm của trọng tài trong các trận gặp Cagliari và Atalanta, Phó Chủ tịch Milan Galliani và cả cầu thủ lẫn HLV Cagliari đã lên tiếng đáp trả.

PCT Andriano Galliani
 

Ông Galliani nhắc lại chuyện Milan đã bị đối xử bất công trong trận derby thành phố với Inter và cho rằng sai lầm của trọng tài là chuyện bình thường. Inter chỉ biết kêu ca, chỉ trích mà quên rằng họ từng được trọng tài “ưu ái”. “Đội nào cũng phàn nàn khi phải chịu những quyết định bất công của trọng tài còn khi được hưởng lợi từ trọng tài thì chả thấy họ nói gì. Đối với tôi thì rõ ràng Inter đã được trọng tài thiên vị trong trận derby thành phố và chúng tôi không thấy họ nói gì về trọng tài cả. Milan đã bị trọng tài từ chối một bàn thắng hợp lệ và một quả penalty”.

Cùng lúc đó, tiền vệ Nainggolan của Cagliari cũng lên tiếng nói về tình huống Inter đòi penalty khi họ cho rằng Ranocchia đã bị Astori phạm lỗi trong vòng cấm ở cuối hiệp 2 trận gặp Cagliari vừa qua. “Ranocchia nói nhiều quá. Inter Milan chỉ biết kêu cả khi họ không chiến thắng. Liệu chúng ta có nên nói về bàn thắng việt vị của Thiago Motta cách đây 2 năm không nhỉ? Tôi không có hề hấn gì với Inter nhưng tôi không ngạc nhiên khi nghe họ phàn nàn sau một trận đấu mà chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với 1 điểm có được”.

HLV Ivo Pulga của Cagliari cũng chia sẻ quan điểm này. “Cagliari xứng đáng với một điểm có được. Chúng tôi không đánh cắp của Inter cái gì cả. Họ nói nhiều quá”. Cuối cùng, nhân vật chính trong tình huống tranh cãi là Davide Astori cũng lên tiếng về những gì Inter kêu ca: “Tôi phạm lỗi với Ranocchia à? Nếu một pha bóng đáng một nửa quả penalty như vậy mà bị coi là phạm lỗi thì chắc từ giờ tôi phải phạm ít lỗi như vậy hơn quá”.

(Theo Th Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X