Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata: “Không cần nói, ai cũng biết Ronaldo là người thế nào…”

Thứ Năm 05/11/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata đã dành nhiều lời khen cho Cristiano Ronaldo sau khi bộ đôi này kết hợp tạo nên chiến thắng 4-1 của Juventus trước Ferencvaros tại Champions League.

Tiền đạo người Tây Ban Nha tiếp tục cho thấy phong độ cao bên cạnh sự ăn ý với đàn anh người Bồ Đào Nha vào đêm thứ 4.

Juventus thắng lớn

Alvaro Morata Ai cũng biết Ronaldo là người thế nào… hình ảnh
Juventus mới đánh bại Ferencvaros 4-1

Alvaro Morata và Cristiano Ronaldo từng sát cánh khi ở Real Madrid. Và mới đây, họ đã thể hiện sự ăn ý khi tạo nên bàn thắng thứ 2 của Juventus trong chiến thắng 4-1 trước Ferencvaros tại vòng bảng Champions League.

Đó là ngày mà Morata lập cú đúp, nâng số bàn thắng từ khi tới Juve theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid lên con số 6 sau 7 trận. Phong độ tốt của cầu thủ người Tây Ban Nha trước khung thành đối phương được gia tăng khi Ronaldo trở lại hậu mắc Covid-19.

Morata ngưỡng mộ Ronaldo

Sau trận, Morata dành những lời khen tặng cho đàn em. Anh nói với Sky Sport Italia: “Tôi không cần phải nói với bạn những gì Ronaldo sở hữu và những gì anh ấy mang lại cho đội bóng.”

Morata tai Juventus
Morata đang có phong độ rất cao

“Anh ấy là một đồng đội tuyệt vời, anh ấy nói chuyện với mọi người, giúp đỡ mọi người và là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Tất cả chúng tôi hy vọng Ronaldo có thể tiếp tục ghi bàn và đưa chúng tôi đến đẳng cấp mà anh ấy mường tượng trong đầu.”

Về phong độ tốt của mình kể từ khi trở lại Turin, Morata nói thêm: “Tôi đã nói khi trở lại đây rằng tôi cảm thấy mình là một cầu thủ hoàn thiện hơn và tôi đã trưởng thành hơn sau khi trải qua những điều cả tích cực lẫn tiêu cực trong sự nghiệp của mình.”

“Rất nhiều kinh nghiệm được rút ra. Động lực tôi muốn trong bóng đá cũng giống như bất kỳ người nào khác cần trong cuộc sống đó là cảm thấy được yêu thương. Tôi nghĩ rằng đã có tất cả những gì tôi cần ở Juventus. Tôi vẫn có thể cải thiện và tôi tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển cùng nhau và tiến xa.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X