Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Pogba sẽ không rời Juventus ở Hè 2016”

Thứ Năm 24/03/2016 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta khẳng định tiền vệ Paul Pogba ưu tiên ở lại Juventus thay vì tìm kiếm một đội bóng mới.


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Paul Pogba đã nổi lên như một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Khả năng công thủ của cựu cầu thủ M.U là toàn diện. Mùa trước, anh góp công lớn giúp đội bóng thành Turin vô địch Serie A, cúp QG Italia và trở thành Á quân tại Champions League. Mùa này, cầu thủ người Pháp tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng, anh đã ghi 8 bàn sau 41 lần ra sân. Với những gì đang thể hiện cầu thủ sinh năm 1993 trở thành ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của “Bà đầm già”.
Tien ve Paul Pogba se khong roi Juventus o He 2016 hinh anh
Pogba đang có phong độ rất cao
Ấn tượng với những gì cầu thủ người Pháp thể hiện, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng đưa Pogba rời Juventus. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, đã có ít nhất 4 lời đề nghị siêu khủng dành cho sao trẻ người Pháp. Cụ thể, Man City đã hỏi mua cựu cầu thủ M.U với mức giá là 70 triệu euro, Barca là 80 triệu euro còn Chelsea chấp nhận đặt lên bàn đàm phán 50 triệu bảng cộng tiền vệ Oscar. Tuy nhiên, những lời đề nghị này đều chưa đủ sức nặng để đội bóng của Italia nhả người.
Đại gia Serie A chi 20 triệu bảng mua Benteke
(Bongda24h.vn) - Tờ Sunday People đưa tin, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Christian Benteke của Liverpool. Số tiền mà đội bóng của Italia đưa ra...
Nhiều khả năng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 cuộc chiến giành Pogba tiếp tục diễn ra quyết liệt, những đội bóng lớn như Chelea, Man City, PSG hay Barca đã đưa cầu thủ người Pháp thành mục tiêu số 1 vào tháng 6 này. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, GĐĐH Giuseppe Marotta khẳng đinh Juve sẽ giữ chân thành công ngôi sao của mình.
Tien ve Paul Pogba se khong roi Juventus o He 2016 hinh anh 2
Juventus tự tin giữ chân thành công Pogba
Ông nói: “Cậu ấy có hợp đồng với chúng tôi đến tháng 6 năm 2019. Thêm vào đó, Pogba cũng nhiều lần khẳng định muốn gắn bó với Juventus. Những gì cậu ấy đã thể hiện trong những mùa giải gần đây thật ấn tượng, CLB là nơi để Pogba phát huy hết khả năng của mình. Chưa chắc gia nhập một đội bóng mới cậu ấy sẽ chơi tốt hơn tại Juve. Với tất cả những gì đang xảy ra, tôi tin rằng Pogba sẽ tiếp tục là trụ cột của đội bóng trong nhiều năm tới”.
Arsenal đứng trước nguy cơ mất Alexis Sanchez
Nhiều khả năng Alexis Sanchez sẽ chia tay sân Emirates nếu hai bên không tìm được tiếng nói chung ở bản hợp đồng mới. Được biết, ngay lập tức hai ông lớn của...
“NHM Juventus luôn coi Pogba là một trong những ngôi sao lớn nhất của đội bóng, họ yêu cầu chúng tôi phải giữ cậu ấy ở lại bằng mọi giá. Trong hai năm gần đây, đội bóng đã làm rất tốt điều này. Trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, nhưng tôi tin rằng đội bóng sẽ tiếp tục giữ chân thành công Pogba”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X