Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata mất suất đá chính ở Juve vì dám thái độ với Allegri

Thứ Năm 30/07/2015 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tương lai của tiền đạo Alvaro Morata đang trở nên khá mờ mịt ở Juventus khi mới đây anh dám công khai bật lại HLV Massimiliano Allegri.

Morata mat suat da chinh o Juve vi dam thai do voi Allegri hinh anh
Morata dám bật lại HLV Allegri.

Phát biểu trước báo chí, HLV Massimiliano Allegri thừa nhận ông đang rất tức giận với thái độ của tiền đạo Alvaro Morata và rất có thể sẽ dành cho cầu thủ này một sự trừng phạt thích đáng. Số là trong trận Juve 2-1 Lechia Gdansk thuộc khuôn khổ giao hữu, cầu thủ sinh năm 1992 đã tỏ rõ thái độ tức giận vì chỉ được thi đấu vỏn vẹn 25 phút trước khi phải rời sân để nhường chỗ cho tài năng trẻ Alberto Carri. Ngay sau đó, Morata đã không thèm ngồi lại trên băng ghế dự bị mà đi thẳng xuống đường hầm với một gương mặt rất thái độ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Allegri thừa nhận ông đang rất thất vọng và tức giận với Morata: “Hôm nay không phải là ngày của Morata. Tôi rất thất vọng bởi những gì cậu ấy đã làm. Ngoài những lỗi sơ đẳng về kỹ thuật, cậu ấy thi đấu không tuân theo chiến thuật của tôi và đây là lý do tôi đã rút cậu ấy sẽ khỏi sân. Thành thật mà nói, tôi đang rất tức giận với cậu ấy và tất nhiên rồi chúng tôi sẽ có buổi nói chuyện riêng với nhau và cậu ấy sẽ phải đón nhận hình phạt bởi thái độ này”.

Việc Morata công khai bật HLV Allegri là rất không nên vào lúc này. Mặc dù là công thần của Juve ở mùa trước nhưng cầu thủ người TBN hoàn toàn có thể đánh mất vị trí của mình ở mùa giải tới. Hiện tại, HLV Allegri đang rất kỳ vọng vào tân binh Mario Mandzukic và ông không giấu giếm tham vọng xây dựng đội hình dựa vào một tiền đạo cắm duy nhất. Với lý do này, Morata nhiều khả năng sẽ phải nhường chỗ cho cầu thủ người Croatia.

Hơn nữa, mối quan hệ không tốt với HLV Allegri rất có thể sẽ đẩy tương lai của Morata càng trở nên u ám hơn tại Juventus Arena. Ngoài Mandzukic ra thì Juve vẫn còn một quân bài nữa mang tên Fernando Llorente và việc bật Allegri chỉ đang mang lại những thiệt thòi cho Morata. Hơn lúc nào hết, Morata cần phải biết bỏ cái tính trẻ con và tuân theo những gì mà HLV đã sắp xếp. Đây không chỉ là sự thể hiện tính chuyên nghiệp mà còn là cơ sở để cầu thủ trẻ này đảm bảo sự nghiệp của mình.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X