Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata gửi tâm thư cảm ơn CĐV Juventus

Thứ Sáu 24/06/2016 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chính thức rời Juventus để trở lại Real Madrid, tiền đạo Alvaro Morata đã có những chia sẻ xúc động đến CĐV đội bóng Italia.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Morata se tham gia chuyen du dau tien mua giai cung Real Madrid
Morata sẽ tham gia chuyến du đấu tiền mùa giải cùng Real Madrid

Dù cho các nhà ĐKVĐ Serie A đã tìm mọi cách giữ chân, nhưng Morata vẫn quyết định trở lại mái nhà xưa Real Madrid sau khi đội bóng này kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 30 triệu Euro.

Tuy đang cùng ĐT Tây Ban Nha chinh chiến tại Euro 2016, nhưng tiền đạo này hôm nay vẫn đăng một bức tâm thư gửi đến các CĐV của Bà Đầm Già lên trang web cá nhân của mình. Trong đó, anh gửi lời cảm ơn đến từng thành viên trong ban lãnh đạo CLB, và vô cùng biết ơn trước sự ủng hộ của các CĐV đội bóng này.

“Xin chào mọi người. Quả thực tôi không giỏi viết thư lắm,” Morata mở đầu. “Trước tiên, tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã tin tưởng và đặt niềm tin vào tôi, cũng như đã đối xử với tôi rất tốt trong quãng thời gian tuyệt vời với Juventus và thành Turin.”

“Xin cảm ơn Chủ tịch Andrea Agnelli, Pavel Nedved, John Elkan, Giuseppe Marotta, Matteo Fabris, và trên hết là Fabio Paratici và Javier Ribalta. Tôi xin cảm ơn tất cả những ai đang làm việc tại Juventus, các công nhân, đội ngũ y bác sĩ, bảo vệ, đầu bếp… Xin cám ơn tất cả vì đã hết lòng giúp đỡ tôi trong thời gian ở Juve.

“Và tất nhiên, tôi xin cảm ơn toàn bộ CĐV Juve trên toàn thế giới vì tình yêu vô điều kiện với đội bóng. Xin cảm ơn Max Allegri đã tin tưởng và biến tôi thành một cầu thủ giỏi hơn, xin cảm ơn các đồng đội đã luôn bảo ban và giúp đỡ tôi. Tôi sẽ luôn nhớ quãng thời gian qua, bởi cùng chiến thắng với mọi người là điều tuyệt vời nhất mà tôi từng trải qua.”

“Tôi sẽ luôn giữ trong tim mình hình ảnh của CLB và mọi người. Dù có đến đâu tôi vẫn luôn cảm thấy mình là một Juvetino và tự hào khi nói rằng tôi đã từng khoác lên mình bộ đồng phục của Juventus – và cùng giành chức vô địch với họ.”

“Một lần nữa xin cảm ơn mọi người đã cho tôi cơ hội để trở thành một phần của gia đình này.”

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X