Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lườm Suarez, Juve bất ngờ ‘gắp’ Morata

Thứ Ba 22/09/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Alvaro Morata đã đặt chân đến Italia để chuẩn bị tái ký hợp đồng với Juventus.
 

Juve chiêu mộ thành công Morata

 

Những bất ngờ liên tiếp nổ ra tại phiên chợ hè năm nay. Nhưng tưởng Juventus đang tiến gần đến 1 trong 2 lão tướng Luis Suarez hoặc Edin Dzeko, thì bất ngờ họ đạt thoả thuận chiêu mộ Alvaro Morata từ Atletico Madrid.
 
Thương vụ sẽ có giá trị 10 triệu euro dưới dạng cho mượn, và Juventus có lựa chọn mua đứt vào cuối mùa giải này với giá 45 triệu euro – trả góp trong 3 năm tiếp theo. Hoặc nếu không, họ có quyền mượn Morata thêm 1 năm cũng với 10 triệu euro, và 35 triệu euro quyền mua đứt vào mùa hè 2022 – trả góp 2 năm tiếp theo.

Lườm Suarez, Juve bất ngờ gắp Alvaro Morata hình ảnh

Alvaro Morata đã có mặt tại Turin


Tiền đạo người Tây Ban Nha đã đặt chân đến Italia và được các CĐV Juve chào đón tại sân bay. Trong quá khứ, Morata từng khoác áo CLB thành Turin từ 2014-2016, và HLV Andrea Pirlo rất muốn có sự phục vụ của chân sút này.
 
Trong khi đó, bị Juve ‘quay xe’, tiền đạo Luis Suarez đã chuyển hướng sang chính Atletico Madrid và đã đạt được thoả thuận. Những chi tiết trong bản hợp đồng đang được hoàn tất và thương vụ sẽ sớm được công bố. Trước đó, chân sút Uruguay đã được Barca thanh lý hợp đồng.
 
Liên quan tới Barca, sau Suarez họ cũng chia tay thêm 2 ngôi sao nữa, Arturo Vidal chuyển sang Inter Milan, còn Nelson Semedo gia nhập Wolverhampton.

Andrea Pirlo: Giữa những hoài nghi và kỳ vọng ở Juventus
Pirlo đã từng ở Juventus và nỗ lực rất nhiều để gặt hái thành công. Còn nếu Pirlo thất bại trên cương vị HLV Juventus thì sao? Ông sẽ trở lại làm Andrea Pirlo...
Thêm một sao khủng CHÍNH THỨC chia tay Juventus
Sau Miralem Pjanic thì Juventus vừa chính thức nói lời chia tay với tiền đạo Gonzalo Higuain, chân sút sinh năm 1987 gia nhập Inter Miami, đội bóng đang thi...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X