Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata nhận cú hích cực lớn trước mùa giải mới

Thứ Năm 01/10/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alvaro Morata và bà xã Alice Campello vừa chia sẻ về cậu con trai thứ 3 của hai người, cậu nhóc có tên Edoardo chào đời hôm 29/9.

Alvaro Morata đón con trai thứ 3


Hôm 29/9 vừa qua, vợ tiền đạo Alvaro Morata, Alice Campello đã chính thức hạ sinh con trai thứ 3 của hai người. Tiền đạo người Tây Ban Nha vui mừng thông báo: "Chào mừng Edoardo đến với thế giới mới. Mẹ và bé đều khỏe mạnh".

Morata và vợ đón con trai thứ 3


"Em thật phi thường, cảm ơn em vì thêm một lần khiến anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới. Anh yêu em. Cám ơn những lời chúc từ tất cả mọi người".

Bà xã của tiền đạo sinh năm 1992 sau đó cũng thông báo lên trang cá nhân, cô viết: "Chào mừng con yêu đến với thế giới của bố mẹ. Con là niềm hạnh phúc của bố mẹ".

Alvaro Morata rất chiều vợ, anh không quên trao bà xã nụ hôn thắm thiết sau khi nàng "mẹ tròn con vuông". Edoardo là con trai thứ 3 của cầu thủ 28 tuổi, sau cặp song sinh hai trai Leonardo và Alessandro hai năm trước.
Tiền đạo Alvaro Morata đón con trai thứ 3 hình ảnh

Morata bên cạnh con trai mới sinh


Cựu sao Real Madrid vừa chuyển tới khoác áo Juventus theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt. Việc đội bóng thành Madrid chiêu mộ thành công Luis Suarez là một trong những lý do khiến họ chấp nhận để cầu thủ này trở lại Italia.

Vài ngày trước, vợ chồng Morata đưa cả hai con trai tới lễ ra mắt Juventus. Cầu thủ người Tây Ban Nha từng khoác áo Juventus theo dạng cho mượn từ năm 2014 đến năm 2016. Hy vọng rằng niềm vui đón cậu con trai thứ 3 sẽ giúp cầu thủ 28 tuổi đạt phong độ cao hơn trong thi đấu.

Courtois tiết lộ sốc về Hazard
Việc liên tục gặp chấn thương tại Real Madrid ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của Eden Hazard.
Hazard lại chấn thương, Zidane thừa nhận bó tay
Được kỳ vọng trở thành đầu tàu Real Madrid, nhưng bom tấn Eden Hazard vẫn gặp vấn đề thể lực từ khi gia nhập CLB mùa hè 2019.
Vinicius chỉ ra bước ngoặt giúp Real hạ Valladolid
Vinicius Junior cảm thấy sự xuất hiện của mình và Marco Asensio đã hướng trận đấu của Real Madrid với Real Valladolid theo hướng khác.
Sao 70 triệu euro vẫn khô hạn bàn thắng, Real có còn kiên nhẫn?
Giám đốc Real Madrid, Emilio Butragueno khẳng định CLB bình thản trước phong độ của Luka Jovic dù tiền đạo này bỏ lỡ nhiều cơ hội rõ rệt trong chiến thắng 1-0...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X