Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Serie B tính tác hợp bộ ba Ribery, Balotelli và Boateng

Thứ Năm 04/02/2021 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza, đội bóng đang chơi tại Serie B đặt mục tiêu mang về Franck Ribery sau khi đã sở hữu hai tên tuổi một thời khác là Mario Balotelli và Kevin-Prince Boateng.

Monza có tham vọng lớn

Monza hiện đang thuộc sở hữu của cựu chủ tịch Milan và Thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi. Trong khi đó, cựu Giám đốc điều hành Rossoneri là Adriano Galliani nằm trong ban lãnh đạo.

Monza tính tác hợp bộ ba Ribery, Balotelli và Boateng hình ảnh
Balotelli và Boateng trong màu áo Monza

Vào năm 2020, Monza đã trở lại Serie B sau 19 năm vắng bóng. Đội bóng có trụ sở tại vùng Lombardy đặt mục tiêu lập tức thăng lên Serie A vào cuối mùa 2020-21. Để làm điều đó, Monza đã chiêu mộ được cựu tiền đạo AC Milan, Inter và Man City, Mario Balotelli bên cạnh tuyển thủ Ghana, Kevin-Prince Boateng.

Bộ đôi này là nòng cốt giúp Monza hiện đứng thứ 2 tại Serie B, vị trí được thăng hạng trực tiếp. Chưa dừng lại ở đó, kế hoạch của Biancorossi là bổ sung thêm ngôi sao lừng danh một thời, Franck Ribery, người hết hạn hợp đồng với Fiorentina vào cuối mùa giải hiện tại.

Tính mang về Ribery


Galliani nói với Teleradiostereo: “Ý tưởng chiêu mộ Ribery xuất phát từ tình bạn sâu sắc giữa cậu ấy và Boateng. Nếu Monza lên được Serie A, chúng tôi sẽ nghĩ về Ribery. Kế hoạch của chúng tôi tại Monza là đưa đội bóng từ Serie C đến B, sau đó là từ B đến A.”

Franck Ribery
Đội bóng của Galliani nhắm đến Ribery

“Ở thời điểm hiện tại, Monza đang đứng thứ 2, vị trí được lên Serie A. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn ở đâu sau 38 vòng chứ không phải 20. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho thành phố nơi tôi sinh ra, CLB tôi từng là phó chủ tịch và là một trong những chủ sở hữu từ năm 1975 đến năm 1985, niềm vui khi lần đầu tiên lên được Serie A.”

Ribery sẽ bước sang tuổi 38 vào tháng 4 tới. Anh từng được biết đến là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong thời gian tỏa sáng tại Bayern Munich từ năm 2007 tới 2019. 12 năm ở sân Allianz Arena, cựu tuyển thủ Pháp có hơn 400 lần ra sân, ghi được 124 bàn và giành được 23 danh hiệu lớn bao gồm cả chức vô địch Champions League mùa 2012-13.

Ribery tới Fiorentina theo dạng chuyển nhượng tự do cuối mùa giải 2018-19 và ký hợp đồng 2 năm với họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X