Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Montolivo lo Milan sẽ không có tâm lý tốt trước trận đấu với PSV

Thứ Hai 26/08/2013 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Milan vừa để thất thủ 1-2 trong trận đấu “mở màn” Serie A mùa giải 2013/2014 trước đội bóng mới lên hạng Verona. Và đội trưởng của Rossoneri, Ricardo Montolivo đã bày tỏ sự lo ngại trận thua này sẽ ảnh hưởng tới tâm lý toàn đội trước cuộc đối đầu với PSV ở vòng play-off Champions League giữa tuần này.

Montolivo đang khiến người Milan quên đi Pirlo
Ricardo Montolivo 

Montolivo chia sẻ trước các phóng viên: “Tinh thần toàn đội đang khá tệ. Mỗi người chúng tôi cần biết tự nhìn lại mình và phải làm gì đó giúp CLB trong những trận đấu tới. Milan sẽ có một trận đấu vô cùng quan trọng với PSV và chúng tôi phải cố gắng lấy lại phong độ cao nhất. Toàn đội không thể để lặp lại sự khởi đầu tồi tệ như ở mùa giải trước. Kết quả của trận đấu với PSV sẽ đưa Milan đi theo những con đường khác nhau. Tất cả chúng tôi sẽ tập trung hết sức cho cuộc chiến trên sân San Siro tới đây”.

Trong trận đấu mở màn Serie A, phần lớn mọi người đều dự đoán rằng Milan sẽ dễ dàng có được một thắng lợi bởi đối thủ của Rossoneri chỉ là tân binh Verona. Và khi Andrea Poli mở tỷ số cho đội bóng áo sọc đỏ đen, nhiều người đã còn đoán xem liệu Milan sẽ thắng cách biệt bao nhiêu bàn. Thế nhưng, với sự thiếu tập trung của mình, thầy trò HLV Allegri đã phải trả giá đắt. Cú đúp của “lão tướng” Luca Toni đã “nhấn chìm” Milan, và giúp tân binh Verona làm nên bất ngờ đầu tiên trong mùa giải mới. Với lối chơi đơn điệu, nhạt nhòa, thiếu gắn kết, Milan gần như phụ thuộc hoàn toàn vào Balotelli. Trong một ngày mà tiền đạo của đội tuyển Italia không có được phong độ cao nhất, Rossoneri đã phải chấp nhận một kết quả đáng thất vọng. Hàng công thiếu đột biến, tuyến giữa thiếu sáng tạo còn hàng thủ mất tập trung. Nếu không nhanh chóng có phương án cải thiện, thầy trò HLV Allegri chắc chắn sẽ còn phải tiếp tục đón nhận thêm nhiều thất bại nữa.

Giữa tuần này, Milan phải gặp PSV trong trận lượt về play-off Champions League. Kết quả 1-1 ở lượt đi đã đem lại chút lợi thế “mong manh” cho đội bóng chủ sân San Siro. Tuy nhiên, cứ nhìn vào những gì các cầu thủ áo đỏ đen thể hiện mới đây, chẳng CĐV nào dám “tự tin” vào một bàn thắng trên sân khách đấy cả. Thực tế, PSV đã chơi rất tốt ở trận lượt đi và trong cuộc đối đầu mấy ngày tới, nhiều khả năng họ vẫn có thể tiếp tục gây ra nhiều khó khăn cho thầy trò Allegri. Tất nhiên, Rossoneri vẫn đang sở hữu trong đội hình nhiều cái tên có thể xoay chuyển cục diện trận đấu như Balotelli, El Shaarawy… thế nhưng nếu toàn đội không thi đấu với sự tập trung cao nhất, nguy cơ Milan phải vắng mặt ở vòng bảng Champions League là điều hoàn toàn có thể xảy ra.   

Montolivo cũng vừa có một màn trình diễn không tốt trong trận đấu với Verona. Việc đội trưởng của Milan lên tiếng bày tỏ sự lo ngại và sốc lại tinh thần cho các đồng đội thể hiện rằng cựu cầu thủ Fiorentina rất xem trọng trận play-off với PSV tới đây. Hy vọng rằng các cầu thủ Milan sẽ sớm lấy lại phong độ cũng như tinh thần thi đấu tốt nhất để có thể làm hài lòng các CĐV của Rossoneri.  

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X