Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Montolivo bất ngờ nhận trọng trách thủ quân AC Milan

Thứ Ba 25/06/2013 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Kể từ mùa giải tới, chiếc băng đội trưởng của AC Milan sẽ được trao cho Riccardo Montolivo.

Còn đang buồn bã khi dính phải chấn thương trong trận đấu với Brazil và có nguy cơ lỡ trận bán kết Confed Cup nhưng Montolivo đã nhận được một món quà bất ngờ từ CLB chủ quản AC Milan.

Theo đó, anh đã chính thức được lựa chọn là người thay thế Ambrosini đeo chiếc băng đội trưởng của Rossoneri sau khi lão tướng này nói lời chia tay với sân San Siro.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng vinh dự này sẽ được trao cho thủ thành Abbiati những cuối cùng nó đã được tưởng thưởng cho Montolivo sau một mùa giải xuất sắc trong màu áo AC Milan.

Phó chủ tịch AC Milan, ông Galliani cho biết: “Montolivo sẽ là thủ quân của AC Milan từ mùa giải tới. Tôi đã trao đổi với Abbiati và không có vấn đề gì cả.”

moty
Montolivo nhận niềm vui bất ngờ từ quê nhà

Montolivo chuyển đến chơi cho AC Milan từ Fiorentina mùa Hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự dọ sau một kỳ Euro thành công cùng đội tuyển Italia và ngay lập tức nhận được niềm tin HLV trưởng cũng như người hâm mộ Rossoneri bằng một phong độ ổn định.

Với vinh dự được đeo băng thủ quân của AC Milan, Montolivo sẽ có thêm động lực để tiếp tục chiến đấu tại Confed Cup và xa hơn nữa là cùng Milan chinh phục Serie A mùa giải 2013-2014.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X