Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới trở lại, sao khủng Inter đã bị đồng đội sỉ vả không thương tiếc

Thứ Bảy 13/04/2019 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Radja Nainggolan chỉ trích Mauro Icardi. Tiền vệ người Bỉ tin rằng những lùm xùm ngoài sân cỏ của đội trưởng bị phế truất đã khiến Inter Milan bị ảnh hưởng tiêu cực.
 

Icardi bất đồng với lãnh đạo Inter


Suốt gần 2 tháng, Icardi vắng mặt trong đội hình Inter Milan. Nó trùng với thời điểm anh bị truất băng đội trưởng Nerazzurri vì những bất đồng cùng lãnh đạo. Chả là phía Icardi đã ra những yêu cầu quá đáng dành cho CLB chủ quản và nhận về sự phản đối gay gắt.

Ở một loạt trận vừa qua, dù các bác sĩ Inter khẳng định Icardi đã bình phục chấn thương, anh vẫn chưa ra sân. Ai cũng cho rằng đây là hành động từ chối đóng góp cho đội chủ sân Giuseppe Meazza của tiền đạo người Argentina.

Mauro Icardi bi tuoc bang doi truong tai Inter Milan
Icardi bị tước băng đội trưởng tại Inter sau những bất đồng với lãnh đạo

Cuối cùng, những mâu thuẫn cũng được tạm gác lại và Icardi ra sân cho Inter ở 2 trận gần nhất. Trong đó, anh có 1 bàn, 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-0 trước Genoa.
 

Nainggolan nêu lên ý kiến


Dù vui mừng trước sự trở lại này, Radja Nainggolan chỉ trích Mauro Icardi đi kèm với đó. Theo tuyển thủ Bỉ, đồng đội không nên để những câu chuyện ngoài lề tác động tới CLB.

“Mỗi một cầu thủ trong một đội đều quan trọng, nhưng không ai là không thể thiếu”, Nainggolan nói với Corriere dello Sport. “Icardi là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng chúng tôi có một tiền đạo khác là Lautaro Martinez đã chơi rất tốt khi có cơ hội và có tiềm năng vươn tới đẳng cấp hàng đầu.”

tien ve Nainggolan

Radja Nainggolan chỉ trích Mauro Icardi sau vụ việc vừa qua


“Đã có quá nhiều điều tiếng. Nếu Icardi có vấn đề với ai đó, đáng lẽ cậu ấy phải giải quyết chúng và không để những vấn đề đó làm ảnh hưởng đến phần còn lại của đội bóng. Lúc này, cậu ấy đã trở lại và sẵn sàng như những người khác.”

“Nếu Icardi tiếp tục chơi tốt và ghi bàn, đó là một cầu thủ quan trọng cần phải có. Tôi cũng đã nói với cậu ấy những gì tôi nghĩ, rằng nếu có vấn đề cần giải quyết với ai đó, hãy đừng để tập thể bị ảnh hưởng. HLV Spalletti đã và đang cố gắng xử lý tình huống tốt nhất có thể.”

Ngày mai, Inter sẽ đối mặt với Frosinone tại Serie A. Vòng sau đó, họ sẽ gặp AS Roma – đội bóng cũ của Nainggolan.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X