Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới tới Juventus, Rabiot đã quay sang nói xấu PSG

Thứ Ba 02/07/2019 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot thừa nhận việc chuyển đến Juventus là một bước tiến trong sự nghiệp so với khi còn chơi cho Paris Saint-Germain.

Adrien Rabiot mới chính thức có màn ra mắt CLB mới Juventus. Tiền vệ 24 tuổi thẳng thắn chia sẻ rằng đây là bước tiến trong sự nghiệp của mình so với khi còn ở Paris Saint-Germain.

Kết thúc mùa 2018/19, Rabiot đã quyết định không gia hạn hợp đồng với PSG. Giữa rất nhiều lời mời chào, cầu thủ người Pháp đã chọn Juventus làm bến đỗ mới. Tại đây, Rabiot được dành mức lương 7 triệu euro mỗi mùa kèm mức lót tay 10 triệu euro cho mẹ và cũng là đại diện của anh.

Adrien Rabiot

Adrien Rabiot gia nhập Juventus và nhận số áo 25


Sau khi hoàn tất bản hợp đồng 5 năm, Rabiot đã chính thức ra mắt Juventus tại trụ sở CLB. Trong buổi họp báo, chàng trai sinh năm 1995 mô tả Juventus là một bước tiến so với PSG. “Tôi sẽ có cơ hội chơi cùng những cầu thủ hàng đầu, điều đó sẽ giúp tôi rất nhiều”, Rabiot nói.

“Ronaldo là một nhà chinh phục tuyệt vời. Cơ hội chơi với anh ấy chắc chắn có ảnh hưởng đến quyết định của tôi. Nhưng tôi biết toàn bộ phòng thay đồ có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới và một tinh thần tích cực.”

Ronaldo duoc cho la rat thich triet ly bong da cua HLV Sarri
Ronaldo tác động tới quyết định về tương lai của đàn em

Rabiot cũng tiết lộ rằng Gianluigi Buffon, người mới chia tay PSG đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục anh tới Juventus. “Buffon đã nói với tôi rất nhiều về Juventus và ý kiến của anh ấy rất quan trọng”, tuyển thủ Pháp nói.

“Anh ấy biết CLB rất rõ và kể cho tôi nhiều điều thú vị. Anh ấy nói với tôi rằng nếu tôi muốn tiến lên một bước trong sự nghiệp, tôi phải chọn Juve. Tôi đã làm như vậy. Tôi rất tôn trọng anh ấy và tôi đã lắng nghe.”

“Juve là một CLB rất có truyền thống với kinh nghiệm tuyệt vời ở châu Âu. Họ thường đi tới những giai đoạn cuối cùng. Tôi cảm nhận mình đang ở một CLB rõ ràng có đẳng cấp cao hơn PSG, đó là điều đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều để đưa ra lựa chọn này.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X