Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới gia nhập Inter, Lukaku đã quay ra nói xấu chốn xưa

Thứ Tư 14/08/2019 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Inter Milan, Romelu Lukaku mới công kích giáo án tập luyện tại Premier League bởi cho rằng môi trường Serie A mới là làm việc thực sự.

Tiền đạo người Bỉ đã quay ra chỉ trích chốn xưa chỉ một tuần sau khi hoàn thành bản hợp đồng 80 triệu euro đến Serie A.

Lukaku đã hoàn tất thương vụ 80 triệu euro (74 triệu bảng) tới Inter Milan từ Manchester United vào tuần trước, chấm dứt chuỗi ngày bất ổn tại sân Old Trafford. Tiền đạo người Bỉ được coi là nằm ngoài kế hoạch dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer – người thiên về các phương án cơ động hơn như Marcus Rashford hay Anthony Martial.

Mới gia nhập Inter, Romelu Lukaku đã quay ra nói xấu chốn xưa hình ảnh
Romelu Lukaku chỉ ra sự khác biệt giữa Inter và MU

Trong 2 mùa giải ở MU, Lukaku đã ghi 28 bàn sau 66 lần ra sân. Cầu thủ 26 tuổi này mới có màn ra mắt Inter không thể ấn tượng hơn khi ghi liền 4 bàn trong trận giao hữu với Virtus Bergamo vào cuối tuần.

Có lẽ một phần tác động trong đó tới từ các buổi tập, nơi Lukaku tin rằng có hiệu quả hơn so với ở Anh. Trả lời tờ Otro về sự khác biệt trong tập luyện, tiền đạo sinh năm 1993 nói: “Đó là một môi trường khắc nghiệt. Nó khác biệt. Ở Anh, chúng tôi phải làm việc rất nhiều. Nhưng ở đây, đó là làm việc thực sự.”

Lukaku đã trải qua 8 mùa giải tại Anh sau khi gia nhập Chelsea từ Anderlecht năm 2011. Anh từng khoác áo West Brom và Everton trước khi gia nhập MU với giá 75 triệu bảng hè năm 2017 dưới thời Jose Mourinho.

Giờ đây, Lukaku rất hạnh phúc khi tới Inter thi đấu và được sống ở thành phố Milan hoa lệ. “Thành phố rất đẹp. Tôi không có gì phải phiền lòng”. Tuyển thủ Bỉ. “Nhưng tôi đến không phải để sinh sống mà là giúp đội bóng có được điều gì đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X