Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới có Zapata, Milan vẫn muốn mua thêm hậu vệ

Thứ Ba 14/08/2012 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên khía cạnh chuyên môn, hàng thủ đang là khu vực khiến BHL Milan lo nghĩ nhất sau sự ra đi của cặp trung vệ nổi tiếng Nesta - T.Silva...

Các Milanista từng hy vọng vào hai gương mặt mới De Sciglio, Acerbi cũng như Mexes, người chưa thể hiện được nhiều ở mùa trước vì chấn thương. Tuy nhiên, thất bại tan nát 1-5 trước Real mới đây đã chứng tỏ hàng thủ Milan chưa hề chắc chắn như BHL hứa hẹn. Đây cũng là lý do khiến PCT Galliani và HLV Allegri nổ ra cuộc cãi vã (mới đây Galliani đã “làm lành” trong dịp sinh nhật Allegri). Bộ khung của HLV Allegri chưa hoàn thành, Milan sẽ còn phải tiếp tục xáo trộn hàng thủ cho tới khi mùa bóng mới khởi tranh.

Milan cần thêm 1 hoặc 2 hậu vệ đẳng cấp như Zapata
Milan cần thêm 1 hoặc 2 hậu vệ đẳng cấp như Zapata

Hậu vệ cánh Mesbah và ngạc nhiên là cả Mexes đều đang nằm trong danh sách chuyển nhượng. Trong khi Mesbah đã được Palermo hỏi mua, thì thậm chí Mexes còn chưa được CLB nào chú ý tới. Trung vệ người Pháp đã rớt giá thê thảm kể từ khi bị chấn thương hồi đầu năm 2011 ở Roma. Sau đó, Mexes chuyển sang Milan theo dạng CNTD nhưng vẫn bị ảnh hưởng bởi chấn thương.

Chỉ hơn 1 năm sau khi được Milan trải thảm đỏ mời về San Siro, Mexes đã trở thành gánh nặng của toàn đội khi chỉ có đóng góp hạn chế, mức lương lại cao (lên tới 4 triệu euro/năm). Mới nhất, Milan đã đề nghị nhượng lại Mexes cho Arsenal để đổi lấy chữ ký của tiền đạo Bendtner, nhưng chưa có dấu hiệu gì cho thấy đội bóng thành London quan tâm tới ý tưởng này.

Dù sao với Acerbi, De Sciglio và đặc biệt là Zapata, Milan cũng chỉ cần thêm 1-2 hậu vệ khá nữa cho mùa giải mới. Một mục tiêu mới của Milan là Dossena, nhưng khả năng này không mấy chắc chắn bởi Napoli cũng muốn giữ cầu thủ này lại để dự bị cho Zuniga. Do vậy Dossena chỉ có thể đi nếu Zuniga chắc chắn ở lại sân San Paolo. Dẫu sao, cũng phải mất khá nhiều thời gian để Milan tìm được những gương mặt xứng đáng cho hàng thủ.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X