Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan lên tiếng khi tái ngộ Jose Mourinho

Thứ Hai 26/07/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan mới đây đã có những chia sẻ về Jose Mourinho, người từng dẫn dắt anh ở MU và hiện hai người tái hợp ở Roma.

Henrikh Mkhitaryan nói về Jose Mourinho


Trong quá khứ, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan và HLV Jose Mourinho đã có thời gian làm việc chung ở MU. Khi đó cầu thủ sinh năm 1989 không được ông thầy người Bồ sử dụng thường xuyên. Sau đó cầu thủ này bị đẩy tới Roma theo dạng cho mượn. MU sau đó cũng bán đứt cựu cầu thủ Dortmund cho Roma.
Mkhitaryan lên tiếng khi tái ngộ Jose Mourinho

Mkhitaryan lên tiếng khi tái ngộ Jose Mourinho


Vào tháng 4 năm nay, Roma xác nhận bổ nhiệm Jose Mourinho trở thành HLV trưởng ở mùa giải 2021/22. Ông thầy người Bồ cũng đã ra mắt và có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. “Người đặc biệt” sẽ hội ngộ với Chris Smalling và Henrikh Mkhitaryan ở đội bóng thủ đô Italia.

Trên trang cá nhân, Mourinho đăng tải tấm ảnh chụp cùng Mkhitaryan và Smalling kèm dòng trạng thái: "Thế giới bóng đá này nhỏ lắm!". Mới nhất, cầu thủ 32 tuổi cũng đã lên tiếng chia sẻ về ông thầy cũ, anh cho biết:

Tôi tin vào kế hoạch của Roma. Bởi vậy tôi đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng. Tôi hạnh phúc tại đây, yêu thích đội bóng lẫn thành phố. Tôi tin vào khả năng đoạt danh hiệu cùng đội bóng này. Phải thừa nhận rằng tôi đã từ chối 3 đến 4 lời đề nghị để ở lại Roma”.

“Tôi không có vấn đề gì với Mourinho cả. Chúng tôi từng có thời gian gắn bó ở MU và bây giờ là Roma.  Mourinho rất giàu tham vọng, ông ấy luôn muốn chiến thắng. Mourinho không quan tâm liệu chúng tôi chơi tốt hay dở, tất cả đều xoay quanh 3 điểm."

"Mọi người đều biết ông ấy đã vô địch gần như mọi đấu trường. Tôi không muốn bàn về quá khứ. Chúng tôi đã thảo luận cùng nhau và bắt đầu lại. Tôi biết yêu cầu của Mourinho ở các cầu thủ và tôi sẵn sàng dốc hết sức."
Granit Xhaka gật đầu với Roma và MourinhoGranit Xhaka gật đầu với Roma và Mourinho
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ Granit Xhaka đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Roma, bây giờ đội bóng của Italia sẽ chốt giá chuyển...
Jose Mourinho dùng cả Flycam trong các buổi tập của RomaJose Mourinho dùng cả Flycam trong các buổi tập của Roma
Dưới thời HLV Jose Mourinho, trong các buổi tập của Roma đã xuất hiện cả những chiếc Flycam để giám sát quá trình tập luyện của các cầu thủ.
Mourinho mời chào sang Roma, sao MU có hồi đápMourinho mời chào sang Roma, sao MU có hồi đáp
Alex Telles đã gợi ý rằng sẽ không rời Man United vào mùa hè này bất chấp được AS Roma của tân HLV Jose Mourinho để ý.
Gạt mâu thuẫn quá khứ, Smalling háo hức được làm việc cùng MourinhoGạt mâu thuẫn quá khứ, Smalling háo hức được làm việc cùng Mourinho
Chris Smalling khẳng định anh không hề tức giận HLV Jose Mourinho và đã để quá khứ lại phía sau và hướng đến một quãng thời gian gắn bó đầy hứa hẹn với chiến...
Jose Mourinho ra mắt Roma bằng chiến thắng 10-0Jose Mourinho ra mắt Roma bằng chiến thắng 10-0
HLV Jose Mourinho đã có khởi đầu thuận lợi cùng Roma. Theo đó ông và các học trò vừa hủy diệt đội bóng địa phương Montecatini với tỷ số 10-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X