Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan hoàn tất hợp đồng chuyển từ Arsenal sang Roma

Thứ Ba 03/09/2019 00:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henrikh Mkhitaryan mới được Arsenal đem cho AS Roma mượn trong mùa giải 2019/20.

Henrikh Mkhitaryan đã gia nhập Roma trong một hợp đồng cho mượn trị giá gần 3 triệu bảng từ Arsenal.

Mkhitaryan sẽ dành phần còn lại của chiến dịch 2019/20 trong màu áo Roma, những người bên cạnh một khoản phí sẽ chi trả toàn bộ tiền lương mà tuyển thủ Armenia được lĩnh tại Arsenal. Tiền vệ 30 tuổi đã tới thủ đô Italia vào sáng thứ 2 trước khi tiến hành kiểm tra y tế, hoàn tất những điều khoản cuối cùng.

Henrikh Mkhitaryan hoàn tất hợp đồng chuyển từ Arsenal sang Roma hình ảnh
Henrikh Mkhitaryan đã chính thức rời Arsenal tới Roma

Khi mượn Mkhitaryan, Roma đã cài vào đó điều khoản mua đứt anh hè tới. “Đây là một cơ hội tuyệt vời để tôi bắt đầu một chương mới cùng một CLB tuyệt vời”, người sẽ mặc áo số 77 tại sân Olimpico nói. “Tôi biết CLB có truyền thống thế nào và tôi chắc chắn chúng tôi có thể cùng nhau đạt được những điều tuyệt vời.”

Về phần Arsenal, họ cũng ra thông báo chia tay Mkhitaryan: “Mọi người ở Arsenal đều chúc Micki mọi điều tốt đẹp nhất cho mùa giải cùng Roma.”

Còn Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi của Roma nói: “Henrikh phù hợp với mong muốn của chúng tôi khi bổ sung các cầu thủ vào đội hình làm tấm gương cho các cầu thủ trẻ và những người có chất lượng kỹ thuật để nhanh chóng điều chỉnh với bóng đá Serie A.”

Mkhitaryan không còn được HLV Unai Emery tin dùng ở Arsenal mùa này khi dự bị ở 3 trong 4 vòng đã qua tại Premier League. Trong nỗ lực tinh giản đội hình, Pháo thủ đã đẩy đi Alex Iwobi, Laurent Koscielny, Nacho Monreal, Mohamed Elneny và Carl Jenkinson từ trước.

Mkhitaryan gia nhập Arsenal vào tháng 1 năm 2018 như một phần trong thương vụ trao đổi cầu thủ chạy cánh người Chile, Alexis Sanchez với Manchester United. 1 năm rưỡi qua, anh chơi 58 trận cho Pháo thủ, ghi 9 bàn và hợp đồng với họ còn đến tháng 6 năm 2021.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X