Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Miralem Pjanic: "Ronaldo giúp Juventus mạnh hơn rất nhiều"

Thứ Ba 28/08/2018 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Miralem Pjanic phát biểu về Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Bosnia tin rằng sự có mặt của CR7 sẽ giúp đội bóng thành Turin mạnh hơn rất nhiều.

Pjanic đánh giá cao Ronaldo


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Juventus chiêu mộ thành công Ronaldo, đội bóng thành Turin đã phải bỏ ra 105 triệu bảng để có cầu thủ 33 tuổi. CR7 muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, đó là lý do tại sao anh rời Bernabeu.
Miralem Pjanic phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh

Miralem Pjanic tin rằng Ronaldo giúp Juventus mạnh hơn rất nhiều


Sự có mặt của siêu sao người Bồ giúp Serie A đáng xem hơn rất nhiều. Miralem Pjanic phát biểu về Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Bosnia tin rằng sự có mặt của CR7 sẽ giúp đội bóng thành Turin mạnh hơn rất nhiều.

“Ronaldo đã bổ sung một rất nhiều thứ cho Juventus, anh ấy giúp chất lượng đội hình của chúng tôi được nâng cấp đáng kể, anh ấy giúp Juventus được quan tâm hơn rất nhiều, anh ấy thậm chí còn nâng cấp giải đấu cao nhất của bóng đá Italia”.

“Tôi phải thừa nhận rằng anh ấy rất giỏi ở khả năng dứt điểm, anh ấy sẽ giúp Juventus ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tôi rất vui khi được chơi bên cạnh Ronaldo, anh ấy là cầu thủ giỏi nhất thế giới trong những năm qua, anh ấy sẽ cung cấp rất nhiều thứ cho Juventus”.

“Tôi tin rằng Ronaldo hạnh phúc ở Juventus, anh ấy đang hòa nhập và quyết tâm khẳng định khả năng của mình. Ronaldo đã tỏa sáng ở Anh và Tây Ban Nha, anh ấy hoàn toàn có thể tiếp tục bùng nổ ở Serie A”.

Pjanic tin Ronaldo sẽ nhanh chóng có bàn thắng cho Juventus

2 trận đấu đầu tiên ở Serie A 2018/19, tiền đạo Ronaldo đều được ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao người Bồ cũng dứt điểm rất nhiều nhưng chưa thể có bàn thắng. Pjanic tin việc CR7 mở tài khoản ở Juventus chỉ là chuyện sớm muộn.
Ronaldo van chua the ghi ban dau tien cho Juventus tai Serie A

Pjanic tin rằng Ronaldo ghi bàn ở Serie A chỉ là chuyện sớm muộn


“Anh ấy chơi khá tốt trong những trận đấu vừa qua, anh ấy tham gia rất nhiều vào hoạt động của đội bóng. Ronaldo cũng rất chịu khó dứt điểm, song may mắn chưa đứng về phía anh ấy”.

“Tôi tin việc Ronaldo ghi bàn ở Serie A chỉ là chuyện sớm muộn, anh ấy quyết tâm làm điều đó mỗi tuần. Tôi hy vọng anh ấy có thể ghi 50 đến 60 bàn thắng cho Juventus trên mọi mặt trận ở mùa giải này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X