Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Miralem Pjanic xác nhận được nhiều CLB lớn quan tâm

Thứ Hai 18/02/2019 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều đội bóng lớn quan tâm Miralem Pjanic ở Hè 2018, đích thân cầu thủ người Bosnia lên tiếng xác nhận thông tin này.

3 CLB lớn quan tâm Miralem Pjanic


Mùa giải vừa qua, Miralem Pjanic chơi cực tốt trong màu áo Juventus. Ngôi sao sinh năm 1989 được đánh
giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Serie A. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Bosnia nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn.
 
Nhiều đội bóng lớn quan tâm Miralem Pjanic hình ảnh

Pjanic được đánh giá cao về khả năng sáng tạo


Hè 2018, hàng loạt những CLB hàng đầu hỏi mua cầu thủ 29 tuổi. Real Madrid muốn mua Miralem Pjanic của Juventus, theo Tuttosport đội bóng thành Madrid có thể chấp nhận chi 60 triệu euro cho cầu thủ người Bosnia. Ngoài Real thì M.U, Man City Barca và PSG cũng muốn sở hữu tiền vệ của Juventus.

Nhiều đội bóng lớn quan tâm Miralem Pjanic ở Hè 2018, đích thân cầu thủ người Bosnia lên tiếng xác nhận thông tin này.

“Tôi nhận được một vài lời đề nghị ở Hè 2018, đó là sự thật, nhưng tôi không có lý do gì để thay đổi câu lạc bộ. Juventus sẽ là câu lạc bộ lớn, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ra đi cả”.

“Chúng tôi đang cạnh tranh những danh hiệu, tôi chỉ tập trung vào việc thi đấu. Tôi còn hợp đồng với Juventus và luôn tôn trọng điều đó, nếu CLB muốn ký hợp đồng mới tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Tôi muốn gắn bó với Juventus lâu nhất có thể”.
 
Miralem Pjanic xac nhan duoc nhung CLB lon quan tam

Miralem Pjanic xác nhận được những CLB lớn quan tâm


Miralem Pjanic cũng đánh giá cao Ronaldo, người cập bến đội bóng thành Turin ở Hè 2018 và đã có 20 bàn ở mùa giải này: “Với sự có mặt của Ronaldo, giấc mơ Champions League sẽ đến gần với Juventus hơn. Anh ấy là một cầu thủ lớn, anh ấy là sự bổ sung chất lượng với Juventus”.

“Ronaldo luôn tỏa sáng trong các trận đấu lớn, anh ấy được sinh ra để ghi những bàn thắng quan trọng. Và bây giờ chúng tôi có anh ấy trong đội. Tôi tin rằng Ronaldo sẽ giúp Juventus vô địch Champions League mùa này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X