Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV bị Juventus tống cổ được học trò tâng lên mây

Thứ Sáu 24/05/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Miralem Pjanic ca ngợi Massimiliano Allegri – HLV mới bị Juventus cho thôi việc sau mùa 2018/19. Theo tiền vệ này, dấu ấn của Allegri tại “Bà đầm già” là rất rõ.

Không đáp ứng được yêu cầu, Massimiliano Allegri sẽ phải rời Juventus sau mùa 2018/19. Nhưng những gì ông đã làm tại sân Allianz vẫn được học trò Miralem Pjanic đánh giá cao.

Allegri bị Juventus miễn nhiệm


Chủ nhật này, Allegri sẽ có lần cuối cùng dẫn dắt Juventus khi họ làm khách trên sân Sampdoria ở vòng hạ màn Serie A. Cách đây 1 tuần, đôi bên đã ra quyết định chung rằng sẽ không tiếp tục hợp tác từ sau khi mùa 2018/19 kết thúc.

Miralem Pjanic ca ngợi Massimiliano Allegri – HLV bị Juve sa thải hình ảnh
HLV Allegri chia tay Juventus sau mùa 2018/19

Trong 5 năm làm việc tại Juventus, Allegri đã giúp họ 5 lần vô địch Serie A cộng với 4 tại Coppa Italia. Tuy nhiên, khiếm khuyết đáng kể là việc ông chưa thể giúp đội bóng thành Turin vươn tới ngai vàng Champions League dù 2 lần vào chung kết.

Mùa này, Juventus đặt tham vọng rất cao khi bỏ nhiều tiền mua sắm cầu thủ với riêng Cristiano Ronaldo đã mất 100 triệu Euro. Dù vậy, họ chỉ vào tới tứ kết trước khi bị Ajax loại khỏi giải. Do đó, 2018/19 cũng không thể được xem là mùa giải thành công của Juve.

Vẫn được Pjanic ngợi khen


Miralem Pjanic ca ngợi Massimiliano Allegri trong một sự kiện tổ chức tại sân Allianz. Theo tiền vệ gia nhập Juventus từ AS Roma hè năm 2016, HLV người Italia đã tạo ấn tượng mạnh với cách thúc đẩy đội bóng mạnh hơn.

Miralem Pjanic xac nhan duoc nhung CLB lon quan tam

Miralem Pjanic ca ngợi Massimiliano Allegri


“Chúng tôi là một tập thể tuyệt vời và tôi phải chúc mừng HLV của mình, người luôn tìm cách giúp mọi thứ hoạt động theo cách tốt nhất”, Pjanic nói. “Với ông ấy, chúng tôi luôn biết làm thế nào để giành chiến thắng. Trong bóng đá, bạn luôn phải nỗ lực để hoàn thiện và tôi luôn có tâm lý này.”

Bất chấp sự hiện diện của Cristiano Ronaldo, Juventus vẫn bị loại sớm hơn nhiều dự kiến tại Champions League. Về siêu sao người Bồ Đào Nha, Pjanic nói thêm: “Mức độ tập trung của anh ấy luôn vượt mức bình thường, khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp và cả khi điều đó không xảy ra.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X